ชิงชิง คริษฐากับนัท อติรุจ ลดสถานะเหลือแค่พี่น้อง

ชิงชิง คริษฐากับนัท อติรุจ ลดสถานะเหลือแค่พี่น้อง

เรียกได้ว่าในตอนที่มีประเด็นของหนุ่มเวียร์ที่ได้โดนชาวโซเชียลไม่พอใจแบบไม่รู้เลย สำหรับสาว ชิงชิง คริษฐา หลังถูกกล่าวหาว่าเป็นมือที่สามระหว่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี โดยล่าสุด 3 กันยายน 2562 สาวชิงชิง ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องมือที่สามว่าไม่เป็นความจริง

วันที่ไปเที่ยวเบลล่าก็ไปด้วย อยู่ในแก๊งเดียวกัน ไปทริปกันตลอด และกับ นัท อติรุจ นั้น ยังมีสถานะเป็นแค่พี่ชายที่สนิทเท่านั้น โดยก่อนหน้าที่สาวชิงชิง จะออกมาให้สัมภาษณ์นั้น ดาราเดลี่ พูดคุยกับหนุ่มนัท มาแล้ว ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า แอบชอบสาวชิงชิงมา 3 ปีแล้ว ฝ่ายหญิงคือสเปก

แต่ไม่กล้าบอกรัก เพราะกลัวว่าถ้าบอกแล้วจะเสียเขาไป ได้แต่เก็บความรักนั้นไว้ในใจ นอกจากนี้หนุ่มนัท ยังบอกด้วยว่า รู้สึกดีใจที่น้องไว้ใจ เข้ามาปรึกษากันได้ทุกเรื่อง แต่ไม่รู้ว่าเขารู้หรือเปล่าว่าเราแอบรักเขา แต่ตอนนี้ก็อยากบอกผ่านสื่อเลยว่า ผมรักเขา ถือเป็นโอกาสที่ดีเพราะเก็บไว้ในใจมานานแล้ว

เมื่อช่วงปลายปี 2563 นักแสดงหนุ่ม นัท อติรุจ ที่เอาชนะใจนางเอกสาวรุ่นน้อง ชิงชิง คริษฐา จนเปิดใจเลื่อนสถานะพี่ชายคนสนิทมาเป็นแฟน ครั้งนั้นเรียกได้ว่าความรักเปลี่ยนโลกเป็นสีชมพูจริงๆ แต่ล่าสุดในอินสตาแกรมของสาว ชิงชิง กลับดูไร้เงารูปคู่แฟนหนุ่ม

จนทำให้แฟนคลับต่างสงสัยในความสัมพันธ์ โดยล่าสุด ชิงชิง คริษฐา ได้ออกมาเปิดใจว่า ตอนนี้กลับมาใช้สถานะโสดไม่ได้คุยกับนัทในสถานะแฟนมาพักใหญ่แล้ว ขอลดสถานะกลับไปใช้คำว่าเพื่อนและพี่น้องเหมือนเดิม สาวชิงชิง

ยังระบุอีกว่า ไม่ได้แฮปปี้เท่าไหร่แต่ก็โอเคขึ้นแล้วค่ะ ทุกวันนี้ก็ยังเป็นพี่น้องที่ยังติดต่อกันอยู่ยังมีคุยๆกันบ้าง สถานะใจก็ไม่ได้ปิดไม่ได้เปิดถ้ามีเข้ามาก็โอเค แต่ตอนนี้เร่งทำงาน เร่งปิดกล้องละครเรื่องคุ้งเสน่หาอยู่ด้วย

เรีบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ