ครูชลธีกับครูปุ้ม  เผยโมเมนต์ดูแลไม่ห่างแม้วันเข้ารพ

ครูชลธีกับครูปุ้ม เผยโมเมนต์ดูแลไม่ห่างแม้วันเข้ารพ

ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือน ธ.ค.63 ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกาญจนบุรี มีคำสั่งยกฟ้องคดีที่ศิลปินแห่งชาติ ครูชลธี ธารทอง วัย 83 ปี ฟ้องหย่าภรรยา ครูปุ้ม ศศิวิมล ทองมา ขณะที่ ครูปุ้ม เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง เกด สกุลนัฐธิดา แจ้งประสงค์ เลขาและสาวคนสนิทของครูชลธีในคดีแพ่ง ความผิดฐานทำให้ครอบครัวแตกแยก

โดยเรียกร้องค่าทดแทนเป็นจำนวนเงิน 3 ล้านบาท และศาลก็ตัดสินให้ครูปุ้มชนะคดี โดยให้คู่กรณีชดใช้เงินจำนวนเงิน 3 ล้านบาท พร้อมดอกเบี้ย 7.5 ต่อปี โดยนับว่าเป็นเรื่องราวที่น่ายินดี เมื่อ ครูปุ้ม ศศิวิมล ภรรยาของ ครูชลธีธารทอง ออกมาประกาศข่าวดีผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังสามีกลับมาคืนดีแล้ว

จากที่เคยมีปัญหาครอบครัวยืดเยื้อมานาน โดยรายละเอียดต่างๆ ทั้งคู่จะเตรียมแถลงข่าวเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดในวันที่ 2 เม.ย.นี้ ทั้งนี้ยังได้ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ครูชล และขอให้ทุกคนรอฟังจากปากครูว่า ที่ผ่านมาเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตครูบ้าง

ซึ่งวันที่ 2 เม.ย. ยังตรงกับวันเกิดครูปุ้มด้วย ตอนนี้ครูชลสบายดีและมีความสุขที่ได้กลับมาสู่อ้อมกอดของครอบครัว หลังจากที่ ครูชลธี ธารทอง ได้กลับมาคืนดีกับภรรยา ครูปุ้ม ศศิวิมล และจะมีการแถลงข่าวเร็วๆนี้ ด้าน ครูปุ้ม ก็ได้พา ครูชลธี

เข้าไปตรวจอาการและเข้ารักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชฯ โดยครูปุ้มก็ได้โพสต์ภาพคู่กับครูชลธีขณะที่อยู่บนเตียง พร้อมโพสต์ข้อความว่าได้เธอรักษา ช่วยเหลือชีวีต ช่วยให้มีแรงหายใจกราบขอบคุณท่าน ผอ. พี่นวล

นายแพทย์ พยายาล เจ้าหน้าที่ รพ.สมเด็จพระสังฆราชฯทุกท่านที่ช่วยดูแลครูชล อย่างดี และยังได้บอกอีกว่า คำถามยอดฮิต ทำไมครูชลธีกลับบ้าน รอฟังจากปากครูชล เมื่อไร รอให้ครูชลหาย ทั้งกายและใจ ครูชลต้องรักษาตัวที่ รพ.หลายวัน รอค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ