เจ้าของจดหมาย ทำพิธีถอนอาคม วิญญาณนางฟ้า

เจ้าของจดหมาย ทำพิธีถอนอาคม วิญญาณนางฟ้า

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้ทำเอาฮือฮาอีกครั้ง เมื่อ เจ้าของเซ่นไหว้ปริศนา นั้นก็ได้ทำพิธีถอนอาคม หลังดวงวิญญาณนางฟ้า โดนมัดตรึงไว้ในป่าช้า กลางเตาเผาร่าง โดยเขานั้นก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า เราขอให้ทุกคนส่งพลังอันดีงาม ช่วยปลดปล่อยอวิชาต่างๆ ที่ตั้งใจรัดผูกให้เธอต้องทุกข์ทรมาน

ให้เธอจงปรากฏต่อหน้าพวกที่กระทำต่อเธอ ใครคิดร้ายต่อดวงวิญญาณเธอ ขอบุญบารมีแห่งการเข้าสู่ความสงบแห่งเราจงล้อมเธอไว้ ขอให้พลังอันศักสิทธิ์ของพระแม่ศรีมหาตารา จงส่งเธอไปปรากฎต่อหน้าในการพิจารณาคดี เราขอปลดปล่อยเธอด้วยพระหัตถ์ของพระผู้เป็นเจ้า เราขอความเชื่อแห่งเราจงส่งตรงถึงเธอ

ความทุกข์ความทรมานที่เธอได้ดับจงหายไป พลังเกรียวกาดแห่งพระแม่กาลี เพื่อสังหารคนชั่ว จงปรากฏ พลัง ศักติ จงอุ้มชูเธอ ขอมารีอาร์จงมอบพลังบริสุทธิแก่เธอ ปลดปล่อยเธอ ส่งให้คนทำบาปต่อเธอ จงรับผลกรรมทั้งหมด ในเร็ววันนี้เทอญ ไม่มีอะไรครับ พอดีได้ยินเสียงผู้หญิงกรีดร้องเจ็บปวดดังมากจนผมสะดุ้งตื่น

หลังจากที่กำลังพักผ่อนตอนกลับจากทำงาน เห็นเธอโดนมัดตรึงไว้ในป่าช้า กลางเตาเผาร่าง มีคนใส่ชุดเหมือนทหารโบราณแถบชายแดนคุ้มวิญญาณ 2 ตน จึงขออธิฐานให้ดวงวิญญาณเธอไปปรากฏต่อหน้าพวกเขาเหล่านั้นในคืนนี้ และเมื่อเข้าเครื่องจับเท็จ เธอจงบังเกิดภาพในตา ให้สติพัง สารภาพออกมาทั้งหมด

ในวันศุกร์นี้ พวกเราจะส่งพลังให้เธอครับ ความเชื่อของผมเองนะ และผมก็จะทำพิธีถอนอาคมด้วยตัวผมเอง แมวห้ามมาโพสต์นะ ไม่งั้นผมให้ของที่เธอโดนโยนไปหาคนที่คิดไม่ดีต่อเธอ ไม่ได้ขู่นะ ส่งไปจริงๆ เหมือนพวกโดนจ้างมาเพื่อให้ข่าวเธอรีบจบลง ใครโพสต์ตอนผมเล่า นิทาน

เรื่องวิญญาณติดมลทิน ผมขอให้เกิดภัยแก่ตัวใน 3 วันนี้ครับ และผมจะไม่ถอนคำสาปของผมด้วยโอม กาลี อามัน ตาราวินตา อมม้า วตาระ ชีวะ วิทยา เสเสจะมา เทวะชิตะวะ วิเสเสอิ ไปอธิฐานจิต ให้พระแม่ลงโทษคนบาปดีกว่า ท่ามกลางเหล่าบรรดาชาวโซเชียลที่เข้ามาคอมเมนต์อย่างมากมายเเละขอบคุณที่ช่วยเหลือนักเเสดงสาวผู้ล่วงลับ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ