ไม่ตรงปก 6 ดาราไม่ขึ้นกล้อง แต่ตัวจริงสวยมาก

ไม่ตรงปก 6 ดาราไม่ขึ้นกล้อง แต่ตัวจริงสวยมาก

เหล่าดาราหลายคนถูกวิจารณ์หน้าตากันเป็นว่าเล่น แต่ใครจะรู้ว่าตัวจริงของพวกเธอนั้นออร่าจับกันแบบสุดๆ งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันค่ะ

ชมคลิป

6 จุ๋ย วรัทยา

นางเอกสาวที่เพิ่งจะผ่านประเด็นร้อนไปหมาดๆ สำหรับนางเอกสาวจุ๋ย ที่เธอก็ถือว่าเป็นอีกคนที่หลายคนลงความเห็นว่า เวลาอยู่ในหน้าจอทีวี เธอสวยในแบบฉบับทั่วๆไป แถมยังเคยถูกวิจารณ์เรื่องรูปหน้า หน้าตา และสีผิวอยู่ตลอด

แต่พอได้เจอตัวจริงกลับไม่ใช่อย่างนั้น เพราะเธอทั้งสวย และหุ่นดี ออร่ามาเต็ม จนหลายคนอดชมไม่ได้ ยกให้เป็นเป็นนางเอกที่สวยไม่แพ้ใครเลยทีเดียว

5 มะปราง วิรากานต์

เจ้าสาวป้ายแดงอย่างสาวมะปราง ที่ก่อนหน้าหน้านี้บางคนอาจจะมองว่าดาราสาวคนนี้ในทีวีไม่ค่อยสวย หรือธรรมดาไป เพราะในทีวีด้วยมุมกล้องอาจจะทำให้สาวมะปรางเป็นสาวตัวเล็ก

แต่เชื่อว่าถ้าใครได้เจอตัวจริงของสาวมะปราง แล้วเป็นต้องตกหลุมรักเธออย่างแน่นอน เพราะเธอทั้งสูง หุ่นดี ไม่แพ้ดาราคนไหนเลยก็ว่าได้ ยิ่งในวันแต่งงานยิ่งสวยจนหยุดมองไม่ได้เลยจริงๆ

4 เอ๋ มณีรัตน์

ดาราสาวอีกหนึ่งคนที่ถูกหาว่าหน้าพื้นๆบ้าน ๆ ในจอทีวี จนหลายคนไม่ได้ให้ความสนใจมากนักแต่หากใครเจอตัวจริงของสาวเอ๋แล้ว ต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าเธอสวยคมเข้ม ยิ่งกว่าในทีวีซะอีก และเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีฝีมือทางการแสดงที่ไม่ธรรมดา เพราะเวลาเล่นบทที่ต้องส่งอินเนอร์เมื่อไหร่ก็ทำเอาแฟน ๆ อื่นตามกันไปหมด

3 นุ่น ศิรพันธ์

สวยแบบไทยแท้ต้องยกให้นางเอกอย่างสาวนุ่น และใครที่ว่าเธอไม่สวย ต้องหยุดคิดซะตอนนี้ เพราะหลายคนที่ไปเจอตัวจริงของเธอตามอีเวนท์ต่างๆ ก็ต่างบอกว่าสาวนุ่น เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์มากๆ จนละลายตาไม่ได้ ทั้ง สูง ผิวพรรณดี โครงหน้าชัด สวยคมมาก

แถมยังมีเอกลักษณ์โดดเด่นเป็นของตัวเอง ส่วนด้านการแสดงเธอก็ยังเป็นนักแสดงมากฝีมือ เล่นได้ทุกบทบาทจนหลายคนอิน และเพราะคาแรกเตอร์เธอไม่ใช่แนวคุณหนูไฮโซอะไรเลยจะดูบ้านๆไปบ้าง อาจทำให้หลายคนติดภาพจำมาจากตรงนั้น แต่แท้จริงแล้วเธอสวยมากจริงๆค่ะ

2 เชอร์รี่ เขมอัปสร

ยืนหนึ่งในเรื่องตัวจริงสวยอย่างกับนางฟ้า สำหรับนางเอกสาว เชอร์รี่ เขมอัปสรณ์ นักแสดงที่อยู่คู่ฟ้าให้เห็นกันมาอย่างยาวนาน แฟนละครส่วนใหญ่แสดงความคิดเห็นต่อรูปภาพและสาวเชอร์รี่ในจอละครว่าหน้าตาเฉยๆ ดูเรียบๆ ไม่ค่อยมีเสน่ห์

แต่ก็ต้องรีบกลับคำพูดใหม่เมื่อเจอตัวจริง พอได้เห็นรอยยิ้มที่สดใสบวกกับหน้าตาที่มีเสน่ห์แบบธรรมชาติ ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มองเพลินไปตามๆกัน คอนเฟิร์มถึงความสวยของตัวจริงพี่เชอร์รี่กันหลายปากขนาดนี้ ไม่แปลกที่จะโดนแต่งตั้งให้เป็นนางฟ้าแห่งวงการบันเทิงอีกคนเลยหละค่ะ

1 จอย รินลณี

สวยจนต้องเหลียวหลังมอง และลบคำสบประมาทไปจนหมด หลังจากที่หลายๆคนได้เจอตัวจริงของสาวจอย นักแสดงสาวที่ส่วนมากเราจะเห็นเธอรับบทร้ายอยู่ตลอด แถมพี่จอยนั้นเป็นที่พูดถึงในโซเชี่ยลเกี่ยวกับหน้าตาเป็นอันดับต้นๆ

เลยว่าเธอไม่สวยเหมือนเหล่าดาราสาวหลายๆคน แต่ทว่าเธอกลับเป็นดาราที่เจอตัวจริงแล้วไม่ตรงปรก ไม่เหมือนในรูป หรือในจอทีวีเลยสักนิด เพราะตัวจริงของเธอนั้นสวยกว่าในรูปมาก ทำเอาหลายคนตกตะลึงตาโตไปตามๆกัน รับประกันเลยว่าคนนี้สวยจริงอะไรจริง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ