แม่ฝากถึงปอ ก่อนบวชพราหมณ์พูดอะไรไว้

แม่ฝากถึงปอ ก่อนบวชพราหมณ์พูดอะไรไว้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 1 เดือนเต็ม แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป จากประเด็นเรื่องราวของ แตงโม นิดา วันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา

สังคมตั้งข้อสงสัยมากมายจากพยานหลักฐาน และเจ้าหน้าที่ดำเนินการเค้นหาความจริงของคดีนี้ ล่าสุด แม่แตงโม ได้เปิดใจหลังถามถึงประเด็นให้คนบนเรือเข้าเครื่องจับเท็จ แม่แตงโม กล่าวว่า อยากให้เข้าเครื่องจับเท็จ เพราะอีก 3 คนยังไม่พูดหรือสารภาพอะไรเลย

ทั้งกระติก แซนและจ๊อบ ยังไม่ยอมพูดอะไรว่าเกิดเหตุอะไรบนเรือเลย จึงอยากให้เข้าเครื่องจับเท็จหรือสารภาพออกมาว่าทำไมแตงโมตก เชื่อว่ามีคนรู้คนเห็น แต่ปิดปากกันเงียบหมด อาจมีสิ่งซ่อนที่ทำให้พูดไม่ได้ แต่อะไรที่ทำให้เขาไม่พูดอาจมีผลประโยชน์อะไร

แม่ขอพูดบ้าง จะไม่ยอมให้ใครมาโน้มน้าวแล้ว ตอนนี้ใกล้ปิดคดี ปอเคยพูดก่อนไปบวชพราหมณ์ว่าหลังบวชจะสารภาพทั้งหมดเลย คำนี้ที่แม่จำไว้และจะดูว่าปอจะสารภาพอะไร โดยตั้งแต่ปอบวชก็ไม่ได้คุยกัน ตอนนี้ยืนยันแม่ยังไม่ได้เงินจากปอหรือโรเบิร์ตสักบาท

อยากได้จังเลย 30 ล้าน พูดเล่นก็เอามาพูดกัน เรื่องนี้ยังอีกหลายขั้นตอน ต้องขึ้นศาลไปตกลงกันอีกว่าจะตกลงเป็นเงินเท่าไร โดยแม่ยังไม่คิดอะไร ตอนนี้สักบาทก็ยังไม่ได้ แม่ฝากขอบคุณสื่อที่ตามคดี อยากขอบคุณตำรวจที่ทำคดีทุกนายที่ทุ่มเททำงาน

อยากขอบคุณทุกคนที่ยังรักแตงโม และอยากเห็นความเป็นธรรม ขอให้รอจากตำรวจแถลง อย่าเพิ่งคิดไปเอง ฝากถึงปอที่เคยพูดกับแม่ไว้ว่าสึกแล้วจะสารภาพ แม่ก็รอตรงนี้ ปอไม่ใช่คนธรรมดา เขาเป็นสุภาพบุรุษ

เรียบเเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ