6 คุณเเม่คนดัง ท้องเเล้วสวยมาก

6 คุณเเม่คนดัง ท้องเเล้วสวยมาก

เปิด 6 คุณเเม่คนดัง ท้องเเล้วสวยมาก ออร่าจับเลยทีเดียว เรียกได้ว่าในปีนี้มีคุณเเม่ดาราตั้งท้องกันหลายคนเลยทีเดียว เรียกได้ว่าแต่ละคนนั้น สวยเจิดจรัสกันเป็นอย่างมาก ยิ่งท้องก็ยิ่งสวย

จะมีคุณเเม่คนไหนกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 6 เนย ปภาดา

นางเอกสาวจากวิกหมอชิตที่พึ่งจะจูงมือแฟนหนุ่มนอกวงการเข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมานี้เอง เเถมล่าสุดสาวเนยก็ออกมาประกาศข่าวดี ต้อนรับวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ว่าเธอนั้นกำลังตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว โดยว่าที่คุณแม่คนใหม่ได้โพสต์ภาพหวานๆ ริมทะเลกับสามี และภาพอัลตราซาวนด์ ซึ่งเขียนแคปชั่นว่า วาเลนไทน์แรกที่ไม่ได้มีแค่เราสองคน จากนี้จะมีอีกหนึ่งหัวใจเข้ามาเติมเต็ม คำว่า ครอบครัว ให้สมบูรณ์ Happy Valentines Day ขอให้ทุกคนมีความสุขสมหวังกันนะคะ เรียกได้ว่าตอนนี้ว่าที่คุณเเม่ออร่าจับเป็นอย่างมาก

อันดับที่ 5 เจนนี่ รัชนก

มากันที่นักร้องสาวจากเเดนใต้อย่างสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็เจอกระเเสดราม่าถาโถมตั้งเเต่คบหากับเเฟนหนุ่ม จนมาที่เจ้าตัวนั้นได้ออกมาประกาศว่าตั้งท้องลูกสาว และได้จัดงานแต่งกันอย่างชื่นมื่น จนตอนนี้เธอท้องได้27สัปดาห์เเล้วนั่นเอง เเถมล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพสุดสวีท กับช็อตสุดหวานที่ยิวกำลังบรรจงจูบท้องเจนี่ ซึ่งเห็นเลยว่าตอนนี้ว่าที่คุณแม่ท้องโตมากแล้วเเถมเธอยังบอกอีกว่าตอนนี้กำหนดคลอดที่คุณหมอให้ไว้คือ 5 มิถุนายนนั่นเอง

อันดับที่ 3 เตย กัญญกร

นางร้ายหน้าสวยแห่งช่อง 7 หลังจากออกมาประกาศข่าวดีว่าท้องนั้น เจ้าตัวก็ไม่ทิ้งลายความแซ่บเลยแม้แต่น้อย เป็นอีกคุณแม่ที่ดีกรีความแซ่บไม่มีแผ่ว ได้อัพรูปสวมชุดสุดแซ่บ อวดท้องป่อง ซึ่งเธอก็ได้ออกมาเฉลยเพศลูกแล้วว่าได้ลูกสาว ทำเอาทั้งบ้านนั้นดีใจกันหนักมาก เพราะอยากได้ลูกสาวสมความตั้งใจ ปัจจุบันเธอก็ได้ให้กำเนิดลูกสาวไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว โดยตั้งชื่อว่าน้องซินเซียนั่นเอง

สวย

อันดับที่ 2 แนนนี่ ภัทรนันท์

กลายเป็นว่าที่คุณเเม่สุดเเซ่บคนล่าสุดของวงการบันเทิงเเล้วสำหรับสาวเเนนนี่ที่พึ่งจูงมือเเฟนหนุ่มเข้าพิธีเเต่งงานไปหมาดๆนี้เอง ต่อมาไม่นานเธอก็ได้ออกมาประกาศ ข่าวดีอีกครั้ง ว่าเจ้าตัวกำลังตั้งท้องอยู่ กลายเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงคนใหม่ไปอีกคน เเถมคุณเเม่เเนนนี่ยังออกมาอัพภาพ่ี่เจ้าตัวกำลังอุ้มท้องเเบบสวยเเซ่บมากเรียกได้ว่าเป็นคุณเเม่ที่สวยมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 ชมพู่ อารยา

คุณเเม่ซุปตาร์แห่งวงการบันเทิงไทยอย่าง ชมพู่ อารยาที่กำลังท้องลูกคนที่3เเต่ท้อง2เเล้วนั้น ต้องบอกเลยว่าเเฟขชั่นเเม่ชมเเต่ละเซตในการอุ้มท้องนั้น คือเริศมากๆ เเถมยิ่งท้องโตเเม่ชมยิ่งจัดเต็มสุดๆเเฟนๆก็ต่างรอคอยลูกสาวเเม่ชมกันสุดพลังเลยล่ะจ้า

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ