เปิดโฉมหน้าดาราสาว ที่อุดหนุนเสื้อ เบิร์ด เป็นคนแรก

เปิดโฉมหน้าดาราสาว ที่อุดหนุนเสื้อ เบิร์ด เป็นคนแรก

เรียกได้ว่า เบิร์ด นั้นก็ได้กลับมาสร้างตัว หลังเสร็จงาน แฟนสาว แตงโม นิดา อีกครั้ง ซึ่งเขานั้นไม่ง้อเงินในวงการสักบาทเดียว หลังมีคนคอยชวนไปออกรายการอยู่บ่อยๆ หรือหยิบยื่นโอกาสช่วยเหลืออย่างมากมาย โดยงานนี้ เบิร์ดกำลังกลับมาเป็นพ่อค้าขายเสื้อผ้า เหมือนเดิมอีกครั้ง

ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่า เขานั้นทำแบรนด์ด้วยตัวเอง โดยใช้ชื่อเเบรนด์ว่า stonerbkk.shop อีกทั้งงานนี้ เบิร์ด นั้นก็ได้เตรียมกลับมาทำงาน ผลิตเสื้อลายที่ แตงโม นิดา ชอบ ขายแค่ 1,000 ตัว โดยงานนี้ แอนนา ได้ออกมาเล่าเรื่องราวอัปเดตในรายการ เผ็ดมันส์อันคัทว่า

เร็วๆ นี้เบิร์ดได้เตรียมทำเสื้อออกมาขาย เสื้อลายนี้เป็นเสื้อที่เคยออกแบบกับแตงโม แตงโมบอกว่า ลายนี้สวยชอบ เบิร์ดเลยกะว่าจะทำเสื้อลายนี้มาขาย ทำจำนวนแค่ 1,000 ตัว แอนนาก็ถามเบิร์ดว่า ทำไมเบิร์ดไม่พรีออเดอร์ล่ะ เพราะเบิร์ดก็ทุนไม่มาก เบิร์ดตอบว่า

ไม่เอาแอนนา เราทำเท่าที่เราทำไหว ดูสิ แล้วเชื่อมั้ยว่ารับรองขายนาทีเดียวหมด จ๊ะจ๋า ฉันเชื่อ เพราะว่าคนรักและพร้อมจะให้กำลังใจเบิร์ดเยอะมาก แอนนา ฉันจองไป 100 ตัวแล้ว ไซร์ส M 50 ตัว และ L 50 ตัว เเละล่าสุดวันนี้เราจะพาทุกท่านมา

เปิดโฉมหน้า ดาราสาว ที่อุดหนุนเสื้อ เบิร์ด เป็นคนแรกในวงการ หลังกลับมาสร้างตัว ด้วย 2 ขาตัวเอง โดยเธอคนนั้นก็คือ นักเเสดงสาวมากความสามารถอย่าง กระติ๊บ ชวัลกร ซึ่งเธอนั้นก็ได้โพสต์ภาพคู่กับเสื้อ เบิร์ด

เเละได้ระบุข้อความว่า คนเฟี้ยวๆเค้าใส่กัน @stonerbkk ขอบคุณค่ะพี่เบิร์ด ท่ามกลางชาวโซเชียลที่เข้ามาคอมเมนต์อย่างมากมาย รวมไปถึงก็มีแฟนๆ เข้าไปเรียกร้องผ่านทางคอมเมนต์ ต้องการให้ผลิต เสื้อเบิร์ด เพิ่มอีก เนื่องจากสั่งซื้อกันไม่ทัน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ