พลอย ชิดจันทร์ ขอโทษบริษัทดัง ปมรีวิวปัญหาบ้านหรู จนถูกฟ้องกลับ 50 ล้าน

พลอย ชิดจันทร์ ขอโทษบริษัทดัง ปมรีวิวปัญหาบ้านหรู จนถูกฟ้องกลับ 50 ล้าน

จากกรณีที่ดาราสาวคุณแม่ลูกสี่ พลอย ชิดจันทร์ ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอในสื่อสังคมออนไลน์ เล่าประสบการณ์ซื้อบ้านหรู 4 หลัง มูลค่ารวมกว่า 60 ล้านบาท จากโครงการบ้านจัดสรรแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ แต่กลับเจอปัญหาให้ซ่อมแซมบ้านทุกปี ทว่าภายหลังคลิปดังกล่าวถูกระงับการเผยแพร่ และทางบริษัทฯ ได้ฟ้องเรียกค่าเสียหายเป็นเงินกว่า 50 ล้านบาท

ล่าสุดวันที่ 22 มี.ค. พลอย ชิดจันทร์ ได้โพสต์หนังสือขอโทษในการเผยแพร่คลิปวีดีโอในสื่อสังคมออนไลน์ช่องยูทูบ ผ่านทางไอจีส่วนตัว โดยมีเนื้อหาว่า

ตามที่ ข้าพเจ้าได้มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอในสื่อสังคมออนไลน์ในช่องยูทูบเกี่ยวกับเรื่องความเสียหายของบ้านทั้ง 4 หลัง ของข้าพเจ้าในโครงการลัดดารมย์ Elegance ถนนวงแหวนรอบกลาง แยกมหิดล ตั้งอยู่ที่ตำบลทำศาลา อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นโครงการของบริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด(มหาชน) ที่ข้าพเจ้าซื้อไว้นั้น

จนเป็นเหตุให้บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายในมูลละเมิดจากการเผยแพร่คลิปวีดีโอดังกล่าวในเนื้อหาที่ไม่ถูกต้องเกินความเป็นจริง อันก่อให้เกิดความเสียหายต่อบริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ในเชิงรูปลักษณ์กับบุคคลในสื่อลังคมออนไลน์ที่ได้พบเห็นเป็นอย่างมากต่อศาลจังหวัดเชียงใหม่ เป็นคดีแพ่งหมายเลขดำที่ พ.1596/2563 ไว้แล้วนั้น ภายหลังจากที่ศาลจังหวัดเชียงใหม่ได้ให้คู่ความทั้งสองฝ่ายทำการเจรจาประนีประนอมกันเพื่อเป็นการยุติข้อพิพาทด้วยดีต่อกัน

ข้าพเจ้าจึงได้ทำหนังสือฉบับนี้เพื่อเป็นการขอโทษในกรณีที่บริษัทฯ ต้องได้รับความเสียหายจากการเผยแพร่คลิปวีดีโอในสื่อสังคมออนไลน์ช่องยูทูบดังกล่าว มา ณ ที่นี้ นอกจากนี้ ข้าพเจ้าจะทำการขอโทษบริษัทฯ ผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ในช่องทาง Facebook และ Instagram เป็นลำดับต่อไป และหวังว่าบริษัทฯจะไม่ถือโทษข้าพเจ้าและจะดูแลข้าพเจ้าเช่นลูกค้าที่ดีของท่านต่อไป ขอแสดงความนับถือ (นางชิดจันทร์ ห่ง)

หลังจากที่แชร์หนังสือขอโทษไป เพื่อนดาราและแฟนคลับได้เข้ามาส่งอิโมจิหัวใจและข้อความให้กำลังใจ สาวพลอย เป็นจำนวนมาก อาทิ โอ๊ยเพื่อนขาาา ส่งกำลังใจให้ค่ะ เราก็แค่พูดความจริงในสิ่งที่เราเจอมาอ่ะเนอะ, ให้เราขอโทษ แล้วบริษัทเขารับผิดชอบเรื่องบ้านให้เราไหมคะน้องพลอย, คนที่ขอโทษ ไม่ใช่คนผิดเสมอไป, เป็นกำลังใจให้ครอบครัวหม่ามี้นะคะ เป็นต้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ