เพื่อนแตงโม ลั่น ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร

เพื่อนแตงโม ลั่น ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 1 เดือนเต็มแต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป ความคืบหน้าคดีดาราสาว แตง โมนิดานั้น โดยวันนี้มีการปล่อยวิดีโอ

จาก เต้ มงคลกิตติ์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์แถลงจุดพบ น้องแตงโม ขณะข้ามเจ้าพระยาเข้าฝั่ง ไม่มีคนช่วย พบโดย น.ส.ภคอร จันทรคณา(ชีวานันท์) รองหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โดยต่อมามีการแถลงจาก ทนายเดชา และ แม่แตงโม

ว่าไม่มีความสนใจที่จะโอนคดีไปให้ DSI สืบสวน พร้อมยังไม่เชื่อว่าในวิดีโอจะเป็นบุตรของตัวเองจริงๆ ทั้งนี้แม่ยังบอกว่า ให้ตำรวจสรุปคดี แท้จริงๆตำรวจอาจจะมีอะไรในมือแล้ว แต่ยังบอกไม่ได้ แอนนา ทีวีพูล เพื่อนสนิทของ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์

ดาราสาวชื่อดังผู้จากไป มีความเคลื่อนไหวโพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า เรื่องจริงบางที ชีวิตก็ยิ่งกว่าละครนะ ต่อมาได้มาคอมเมนต์ในโพสต์ของตัวเองว่า ฝากทุกคนตามข่าวทีนะคะ ทำไปทำมา แฟนละคร แฟนคลับ คือครอบครัวที่แท้จริง

หลายคนคงเข้าใจแล้วว่าทำไมเพื่อนถึงรักเค้ามาก เพราะเค้าเป็นคนดี เค้าไม่มีใครเลย ชีวิตต้องสู้มาตลอด แม้กระทั่งนาทีสุดท้ายของชีวิตเขาก็สู้ เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปต่างมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจแอนนาจำนวนมาก และยืนยันว่า จะช่วยตามข่าวและหวังว่าคงจะมีความยุติธรรมอยู่ในคดีนี้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ