บุตรชายป้าเขียด สงสารแม่ที่พูดไม่ได้

บุตรชายป้าเขียด สงสารแม่ที่พูดไม่ได้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้เป็นที่พูดถึงกันอย่างมาก จากรณีที่ ป้าเขียด นภาพร หงสกุล นักแสดงอาวุโสเจ้าบทบาท ที่ล่าสุดกลายเป็นคนพูดไม่ได้ ล่าสุด บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ มอบเงินช่วยเหลือ 2 หมื่นบาท บุตรชายป้าเขียดสงสารแม่ที่พูดไม่ได้ ทุกวันนี้เงินจะซื้อแพมเพิสยังไม่มี

โดยทาง บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้เดินทางเข้าช่วยเหลือป้าเขียด พร้อมโพสต์ผ่านเพจว่า สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมอยากพูดถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่อยู่ในวงการบันเทิงมา 40 กว่าปี เธอสร้างรอยยิ้ม สร้างความสนุกสนานในทุกบทบาทที่เธอได้รับเล่น ผมพูดถึง ป้าเขียด หรือ ป้า นภาพร หงสกุล อายุ 76 ปี เมื่อต้นปี 2562 นอนโรงพยาบาล อยู่14วัน

จากนั้นอาการก็ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาทำให้ตอนนี้ป้าเขียดไม่สามารถพูดได้ แต่ฟังรู้เรื่อง ป้าเขียดอยู่กับบุตรชาย อายุ 57 ปี ที่คอยดูแลป้าเขียด บุตรชายบอกว่า ตอนนี้เงินที่ได้จากการถ่ายหนังถ่ายละครที่แม่เก็บไว้หมดแล้ว

บุตรชายเปิดร้านขายของชำเล็กๆน้อยๆที่ปราจีนบุรี เพื่อประทังชีพ ทุกวันนี้ลำบากมากแม้แต่เงินจะซื้อแพมเพิสมาให้แม่ยังไม่มีเลย ทุกวันนี้ รายได้จากการขายของ วันล่ะ 100-200บาท บางวันก็ไม่ได้เลย สงสารแม่ที่พูดไม่ได้ เขียนก็ไม่ได้เลยไม่รู้ว่าต้องการอะไร

ช่วยเป็นกำลังใจให้ป้าเขียดด้วยนะครับเพื่อนๆ ผมช่วยป้าเขียด 20,000บาท ถ้าเพื่อนๆหรือคนในวงการบันเทิงอยากช่วยเหลือก็โอนเข้า บัญชีบุตรชายได้เลยครับ ชื่อบัญชี นาย สมคิด หงสกุล ธนาคาร กรุงไทย

เลขที่ บัญชี 9 8 3 3 0 1 3 2 3 6 ออมทรัพย์ การช่วยเหลือครั้งนี้สำคัญที่สุดครับ ป้าเขียดจะกลับมาพูดได้หรือไม่ได้อยู่ที่การรักษาอย่างต่อเนื่อง เงินเป็นสิ่งที่สำคัญป้าต้องมีเงินเป็นค่ารักษา ป้าต้องมีกำลังใจจากพวกเรา

ขอบคุณ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ