เบิร์ด เปิดขายเสื้อแล้ว เพียงแค่ 2 ชั่วโมงถึงกับต้องปิด

เบิร์ด เปิดขายเสื้อแล้ว เพียงแค่ 2 ชั่วโมงถึงกับต้องปิด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอย่างที่หลายคนนั้นต่างตั้งหน้าตั้งตารอที่จะคอยซํพพอร์ตเขาอยู่ ซึ่งทางแอนนา ทีวีพูล ได้ออกมาเผยข่าวว่า เบิร์ด แฟนแตงโม เตรียมผลิตเสื้อออกมาขายจำนวน 1,000 ตัว ซึ่งเป็นเสื้อที่ช่วยกันออกแบบกับ แตงโม นิดา และแตงโมก็ยังชอบมากๆ อีกด้วย

ทำเอาแฟนคลับตั้งตารอกันอย่างมาก โดย เบิร์ด แฟนแตงโม ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยเปิดขายเสื้อยืดลายใหม่ของทางร้าน พร้อมข้อความ greenmanmelon001 ซึ่งเป็นแฮชแท็กคู่ของเขาและแตงโม และยังมีวิดีโอเบื้องหลังการทำบล็อกสกรีน ผสมสี และสกรีนเองกับมือด้วยความตั้งใจ

ทั้งนี้ เบิร์ด ได้เตรียมทำเสื้อออกมาขาย เสื้อลายนี้เป็นเสื้อที่เคยออกแบบกับ แตงโม โดยบอกว่า ลายนี้สวยชอบ เบิร์ดเลยกะจะทำเสื้อลายนี้มาขาย จำนวนแค่ 1,000 ตัว ซึ่งแอนนาก็ถามเบิร์ดว่า ทำไมไม่พรีออร์เดอร์ เพราะเบิร์ดก็ทุนไม่มาก เบิร์ดตอบว่า ไม่เอาแอนนา เราทำเท่าที่เราทำไหว

เบิร์ด แฟนแตงโม หรือ เบิร์ด แฟนหนุ่มของ แตงโม นิดา ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว และอินสตาแกรมชื่อว่า stonerbkk และ stonerbkk.shop โพสต์ขายเสื้อที่ผลิตเองจำนวน 1,000 ตัว เมื่อช่วงเวลาประมาณ 21.00 น.

ที่ผ่านมา โดย เสื้อเบิร์ด นั้นเป็นเสื้อที่ช่วยกันออกแบบกับ แตงโม นิดา และแตงโมก็ยังชอบมาก ๆ อีกด้วย ขณะที่แฟนคลับจำนวนมาก เข้ามาในไอจีหลายพันคน พร้อมรอสั่งเสื้อ และอยากแอดไลน์ไปสั่งเสื้อที่มีอยู่แค่ 1,000 ตัวเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เบิร์ด แฟนแตงโม ได้โพสต์ ไอจีสตอรี่ เบิร์ด พร้อมระบุข้อความอย่างน่าเสียดายว่า ขออนุญาตปิด Line นะครับ กันปัญหาการตอบแชท กำลังทยอยตอบไลน์นะครับ พร้อม Emoji ยกมือไหว้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ