น้ำฝน เปิดใจร่ำไห้กอดบุตรสาว เขียนพินัยกรรมไว้

น้ำฝน เปิดใจร่ำไห้กอดบุตรสาว เขียนพินัยกรรมไว้

เรียกว่าออกมาเปิดใจเล่าชีวิตพร้อมลูกสาวสุดที่รักครั้งแรกแบบเต็มๆในรายการคุยแซ่บshow สำหรับ น้ำฝน กุลณัฐ ที่ควงลูกสาว น้องทาเรีย วัย 5 ขวบ มาออกสื่อครั้งแรก จะเป็นยังไงนั้นไปอ่านรายละเอียดกันเลย ช่วงนั้นก็มีเรื่องเครียดอีก

ไปตรวจร่างกาย แล้วเจอเนื้องอกที่หน้าอก น้ำฝน ใช่ ไทม์มิ่งหลังกลับมาจากอเมริกา เราไปตรวจร่างกายเพราะไม่ได้ตรวจมา 2 ปีแล้วเนื่องจากว่าจิ้มทำลูกอยู่ก็เลยไม่ได้ไปตรวจเลย พอตรวจเห็นหน้าหมอปุ๊บเราก็รู้สึกเลยว่าท่าไม่ดี ตรวจเสร็จก็ต้องไปฟังผล

หมอพูดประมาณว่ามันมีก้อนเนื้อตรงหน้าอก หน้าตามันแบบหย่อนๆ ถ้าซีสต์มันจะกลม หรือถ้าเป็นก้อนเนื้ออะไรสักอย่าง มันก็จะเป็นกลมๆ เกลี้ยงๆ เขาจะไม่สนใจ พอเขาลอกเหมือนเห็นเป็นเนื้อหย่อนๆ แล้วเหมือนเห็นเส้นเลือดไปเลี้ยงก้อนนั้น กลับบ้านก็เสิร์ชกูเกิลแบบเละเทะเลย

หมออยากให้เจอหมอทรวงอกเดี๋ยวนั้นเลย เราก็เลยท่าไม่ดีแล้ว ธัญญ่า โทรมาทั้งวัน จะเป็นมะเร็งปะวะ จะเสียชีวิตไหม ฉันเสียชีวิตไม่ได้ลูกฉันยังเล็ก เราก็เลยบอกฝนอย่าเพิ่งคิดอะไรไปก่อน มันอาจจะไม่ใช่ก็ได้ ความเครียดนี่แหละจะทำให้เป็น ก็บอกให้รอเจอหมอก่อน

ให้เขาตัดชิ้นเนื้อมาตรวจให้มั่นใจ อย่าไปเครียดก่อน น้ำฝน พูดง่ายไง เราก็คิดเห็นแต่หน้าลูกลอยมาเลยนะ นั่งจดพาสเวิร์ดทุกอย่างในโทรศัพท์ มีอะไรอยู่ที่ไหนบ้าง นู่นนี่นั่น เดี๋ยวจะส่งให้แฟน แล้วเหมือนทำพินัยกรรม โอ๊ย ฉันจะทำยังไง อาการหนักอ่ะ เห็นว่าเข้าไปกอดลูกร้องไห้

น้ำฝน กอดลูกแล้วน้ำตาไหล กลัวมากไม่อยากเป็น เพื่อนก็บอกว่าเป็นมันรักษาหาย รู้ว่าหายก็ไม่อยากเป็น แล้วมันก็เครียด บวกกับกว่าจะเจอหมอก็อีก 4 วัน พอเจอหมอ หมอก็บอกว่าโอกาสที่จะเป็นมัน 20-30 ก็ยังดูเป็นเปอร์เซ็นที่ไม่เยอะ แต่เราไม่สามารถทำไบออบซีเอาชิ้นเนื้อไปตรวจได้ทันที

เพราะเนื่องจากเรากินยาวิตามินฟิชออยล์มันจะทำให้เลือดเราไม่แข็งตัว ก็ต้องอดอันนั้น7วันกว่าจะไบออบซี่ได้ เห็นว่าตรวจไบออบซีหาค่ามะเร็งมันทรมานมาก น้ำฝน มันทรมานจิตใจ คือไบออบซีคือการเจาะชิ้นเนื้อไปตรวจ เขาไม่ได้วางยานอนหลับ ฉีดยาชา แล้วตำแหน่งที่เป็นคือหน้าอก ก็เลยต้องนอนตะแคงแล้วก็ยกแขน

หมอก็จะเอาผ้ามาปิดหน้าเรา ฉีดยาชา เราไม่รู้หรอกว่ามันคืออะไร แต่นางพยาบาลเขาจะมาอธิบายให้เราฟังก่อนที่เราจะเข้าไปว่ามันจะเป็นเข็มยาวๆ ทิ่มเข้าไปในนม เสร็จแล้วพอมันตัดมันจะมีเสียงดัง พอตอนตัดมันกระแทกตัว คือตัดประมาณ 10 ชิ้น ถามว่ากลัวที่เขาทำไหม ไม่กลัว

แต่น้ำตามันไหล กลัวจะเป็นอะไร แต่ที่หมอทำ ทำให้เราใจชื้นขึ้นมาเพราะเขาพูดบอกว่าหมอว่ามันดูไม่ใช่นะคะ แค่หมอวินิจฉัย เห็นว่าเตรียมวิธีรักษา น้ำฝน ระหว่างที่รอผล 7 วันกว่าจะได้ไบออบซีกว่าจะรอผลไบออกซีออก ไปหาหลายหมอมาก หมอดู หมอจีน คือทุกหมอว่ามันใช่ไหม ทุกคนก็บอกว่ายังไม่ใช่

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ