พิมรี่พาย พูดชัด ไม่อนุญาตให้ใครมาชี้หน้าว่าช่วงขาลง

พิมรี่พาย พูดชัด ไม่อนุญาตให้ใครมาชี้หน้าว่าช่วงขาลง

เรียยกได้ว่าเป็นคนหนึ่งที่มีกระแสประเด็นเข้ามาแบบไม่ได้พักผ่อนกันเลยทีเดียว และในหลายๆ ครั้ง เธอก็ได้ออกมาแจงขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สำหรับ พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม้ค้าเน็ตไอดอลชื่อดัง ที่มียอดขายถล่มทลายทุกครั้งที่ไลฟ์ ล่าสุด (22 มี.ค.) พิมรี่พาย ได้ปล่อยวิดีโอพิเศษ ผ่านช่องยูทูบ พิมรี่พาย มานั่งพูดคุยกับ มดดำ คชาภา พิธีกรชื่อดัง

ถึงประเด็นที่เพิ่งเกิดขึ้นไปเมื่อไม่นานมานี้ ที่เธอได้มีการเปรียบเทียบเรื่องเงินเดือน พร้อมกับร่ายว่ายาวกลางไลฟ์สด หลังมีคนมาเมนต์บอกว่า คนดูน้อยจัง ทำไมพูดแบบนั้น หนูมีวิธีรับมือกับคนที่พูดดี เวลาคนที่พูดดี อุดหนุนหนูจะเรียกเพื่อนรัก แต่ถ้ามีใครพูดจาไม่ดี หนูมีวิธีรับมือแบบตาต่อตา สมมติมันชื่อเอใช่ไหม นะพูดถึงนะ สงสัยตก อ่านทุกคอมเมนต์ เห็นอยู่แล้ว

เซี๊ยะคอมเมนต์นั้นกลับคนเดียว ใช่ค่ะ แต่หลายหมื่นคน หลายแสนคนนั่งฟังอยู่ด้วย บางคนเขาก็บางคนก็แบบกระทบนะเนี่ย พิมแค่อยากจะบอกตอนนี้ว่าพิมไม่มีเจตนาด่าว่าใคร พิมผิดอย่างเดียว ขอโทษนะที่ไม่ได้เอ่ยชื่อมัน ไม่ได้บอกว่ามึงอย่าว่าฉันนะเอ ก็เลยเป็นแบบนั้น เราไม่ได้ว่ารวมๆ หนูไม่ใช่คนแบบนั้น ไม่ได้พูดถึงใคร หนูไม่ได้พูดถึงใครเขาเลย หนูพูดกับคนนั้นคนเดียว

แต่เราโดน ซึ่งคนในไลฟ์ 5 หมื่นคน ตอนนั้นเขาเข้าใจ แต่คนที่ไม่ได้ดู ข่าวตัดไปแต่ผล ไม่ได้ตัดเหตุไปไง ว่าได้ ถ้าไม่ได้ยิน ไม่เป็นไร แต่ถ้าได้ยินว่ากลับนะ รับให้ได้นะ แล้วเวลาเล่าเรื่องเล่าตั้งแต่ต้นนะ ใครว่าแม่ แม่ยอมเหรอ รับไม่ได้เหรอกับคำว่าคนดูน้อย ชีวิตหนูเนี่ยตกที่สุดคือการเดินขายของตามตลาดนัด ตามตรอก ชีวิตตหนูเกิดมาแล้วตกเลย

ชีวิตหนูเพิ่งมาขึ้น 3 ปีนี้เอง อย่ามาพูดว่าหนูตก เพราะคนอื่นไม่เคยรู้เลยว่าจนมาขนาดไหน ตกมาตั้งแต่เกิดแล้ว พิม ไม่อนุญาตบอกให้ใครมาว่าชี้หน้าบอก หรือมาคอมเมนต์ว่าตกพิมไม่ยอม เหลิงขึ้นหรือเปล่า ไม่เหลิง ไม่เคยเหลิง พิมรี่พายเป็นคนเดิม

พิมรี่พายดังเพราะความมั่น ที่โดนว่าทุกวันนี้นะเพราะปากเหมือนเดิมนั่นแหละ ถ้ามันนั่งพับเพียบนั่งพูดวิชาการนะ มีที่ปรึกษาดีๆ นะ หานางแบบ นายแบบ มาทำพรีเซนเตอร์ ดารายืนข้างๆ หนูทำไม่ได้ แต่หนูเป็นคนเดิม ยังผิดพลาด พูดไม่รู้เรื่อง พูดไปเรื่อยจนโดนว่า ถามว่าเหมือนเดิมไหม

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ