อย่าให้เกินลิมิต เปิด 7 ดาราสาว ถูกสั่ง ห้ามแต่งแซ่บ

อย่าให้เกินลิมิต เปิด 7 ดาราสาว ถูกสั่ง ห้ามแต่งแซ่บ

สาวๆที่เราเห็นทั้งฮอตทั้งร้อนแรงกันขนาดนี้ ครั้งหนึ่งก็เคยโดนใบสั่งจากคนใกล้ตัวว่าห้ามแต่งแซ่บออกสื่อ จนมีภาพลักษณ์กลายเป็นสาวหวานติดตาตนดู แต่งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

คลิป

7 มะปราง อลิสา

นางเอกสาวยิ้มสวย ที่เธอก็มักจะเป็นคนหนึ่งที่ชอบแต่งตัวมากๆ แถมลุคที่เห้นบ่อยก้จะมาเป็นเซ็กซี่เบาๆ เขย่าหัวใจหนุ่มๆเล่น จนทำให้แฟนหนุ่มอย่าง หนุ่มโอบนิธิ ไม่พอใจสุดๆ สั่งงดเซ็กซี่ลงโซเชียล เพราะความหวง แต่ทว่าสาวมะปรางกลับชอบความท้าทายซะอย่างงั้น ถูกห้ามปุ๊บก็ลงปั๊บ แถมยังกล่าวว่าถูกแฟนหวงนั้นรู้สึกดีจริงๆ

6 มาร์กี้ ราศรี

สำหรับทางด้านสาว มาร์กี้ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ก็โดนสามีอย่าง ป๊อก ภัสสรกรณ์ ยอมรับว่า ถ้าเห็นสาวมาร์กี้ใส่เสื้อวับๆแววหรือกระโปรงสั้นไป ก็จะต้องกระซิบบอกให้ไปเปลี่ยนใหม่ทันที จนกระทั่งหลังจากที่แต่งงานไปแล้วสาวมาร์กี้ ก็เซ็กซี่น้อยลงไปมากแต่ก่อนนห้านั้นก็ได้มีการถ่ายแบบเซ็กซี่ทิ้งทวนก่อนแต่งด้วย

5 กรีน อัษฏาพร

นางเอกสาวหน้าคมเสียงเพราะอย่างสาวกรีน ที่ก้เคยออกมายอมรับว่าเสริมอึ๋มมาเพื่อความมั่นใจใส่ชุดไหนออกมาจะได้ดูดี ดูสวย แต่สาวกรีนก็เปิดใจว่าคุณนั้นแม่หวงมาก บอกลาไปได้เลยหากนิตยสารถ่ายแบบเซ็กซี่ทาบทามมา เพราะคุณแม่ไม่โอเคเรื่องนี้อย่างแน่นอน เลยทำให้เราไม่เคยเห็นผลงานลุคเซ็กซี่ๆของเธอเลยสักครั้ง แต่ชีวิตส่วนตัวก็อาจจะเห็นเธอเซ็กซี่เบาๆบ้างเท่านั้นเอง

4 แซมมี่ เคาวเวลล์

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงอีกหนึ่งคนที่นอกจากจะสวยมากแล้ว ยังน่ารักนิสัยดี เป็นกันเอง แถมยังเป็นสาวเซ็กซี่อันดับต้นๆของวงการ และได้เห้นผลงานสุดฮอต สุดร้อนแรงของเธอผ่านงานที่เข้ามาเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะละคร เดินแบบ งานอีเว้นท์ต่างๆ จนมีข่าวว่าเธอโชว์เซ็กซี่เยอะจนโดนผู้ใหญ่เรียกเข้าพบเลยหละค่ะ

3 ปราง กัญญ์ณรัณ

ต่อกันที่ดาราสาวสวยอย่างสาวปราง ที่ครั้งหนึ่งโดนใบสั่งจากทางผู้ใหญ่ห้ามแต่งตัวแซ่บจนเกินไป หลังใส่สายเดี่ยวอกลึกไปออกรายการหนึ่ง ซึ่งสาเหตุทางผู้ใหญ่ก็แค่อยากให้รักษาภาพสาวเรียบร้อย ไม่อยากให้ขายความเซ็กซี่มากจนเกินไปเท่านั้น ซึ่งเธอก็ทำตามอย่างเคร่ดครัด แต่พออยู่

2 ขวัญ อุษามณี

นางเอกตัวท็อปของวงการอย่างสาวขวัญ ที่แน่นอนว่าเธอมีคุณแม่ปราณี ที่คอยดุแลจัดการเรื่องต่างๆของเธอในวงการมาตลอด แม้เรื่องสั่งห้ามไม่อนุญาติให้หวิวลงปกเด็ดขาด ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องเช่นเดียวกัน แต่อย่างไรหากเป็นการแต่งเพื่อออกงานโชว์ตัวตามอีเวนต์ก็พอมี แถมตอนนี้ก็ฌซ็กซี่ได้บ้าง แต่ก้ต้องอยู่ขอบเขตของคุณแม่ด้วยนั่นเอง

1 แต้ว ณฐพร

ก็ต้องยกให้นางเอกมากฝีมืออย่างสาวแต้ว ที่ช่วงแรกเราจะติดภาพเธอเป็นนางเอกสาวเรียบร้อย นั่นก็เพราะแต่เจ้าตัวเคยเจอคุณแม่เซ็นใบสั่งงดเซ็กซี่ซาบซ่าน ไม่ว่าจะปกนิตยสารไหนๆก็ตาม ซึ่งเจ้าตัวเผยให้ฟังว่า คุณแม่ก็ไม่อยากให้ถ่ายแนวนี้ เพราะแม่อยากให้เป็นผู้หญิงไทยแบบเรียบร้อยๆ อยู่ในลิมิตมากกว่า จนถึงตอนนี้แม้จะเซ็กซี่ได้บ้าง แต่ก็อยู่ในระดับที่คุณแม่สบายใจนั่นเอง

เรียบเรียบ siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ