เชียร์ ฑิฆัมพร ตกใจหลัง ซี ศิวัฒน์ พูดเรื่องเคยจีบ

เชียร์ ฑิฆัมพร ตกใจหลัง ซี ศิวัฒน์ พูดเรื่องเคยจีบ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่เป็นความอบอุ่นของเพื่อนร่วมกันกันอย่างมากหลังจากที่ทีมนักแสดงจากละครดังระดับตำนาน เบญจา คีตา ความรัก รวมตัวในรอบ 19 ปี ย้อนอดีตความทรงจำในวันวาน ซึ่งในช่วงหนึ่งของการพูดคุยกัน ก็มีเรื่องที่ทำให้หลายคนฮือฮาหนักมาก เมื่อหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ ยอมรับแบบแมนๆ กลางรายการไปเลย

ว่าครั้งหนึ่งในอดีตตนเองเคยจีบนางเอกสาว เชียร์ ฑิฆัมพร มาก่อน แถมไม่รู้วิธีที่จะจีบเลยต้องหันไปหาเพื่อน เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ขอคำปรึกษาเป็นแนวทางที่จะจีบด้วย ล่าสุด (21 มี.ค.) สาวเชียร์ ก็ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่าเป็นโมเมนต์ที่ทำให้รู้สึกเหวอและเซอร์ไพรส์หนักมาก ไปดูวิดีโอเอาเอง มันก็เป็นเรื่องที่พูดกันได้ เชียร์มองว่าทุกอย่างที่มันเกิดขึ้นในวันนั้น

วันนี้มันคือ 100 เปอร์เซ็นต์ของความเป็นพี่เป็นน้องจริงๆ แต่ ณ ตอนนั้นใครจะรู้สึกต่อกันยังไงมันก็เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจริงอ่ะเนอะ แต่เราก็มองมันเป็นเรื่องน่ารักอ่ะ เป็นเรื่องน่ารักจริงๆ หลายคนตกใจเพราะไม่เคยรู้มาก่อน ดิฉันก็ตกใจ ดิฉันก็ไม่คิดว่าเขาจะพูดออกมาเหมือนกัน ไม่รู้ว่าจะพูดกันถึงขนาดนี้ เขาเล่าละเอียดมาก นั่นแหละ เราก็ตกใจจริง ๆ แต่อย่างที่บอก

ณ วันนี้เราเหมือนเป็นพี่เป็นน้อง มันกลายเป็นเรื่องแซวกันที่พูดถึงยังไงก็ได้ เราฟังแล้วก็ยิ้ม ๆ แต่ดิฉันก็จะโดนกับประโยคนี้เสมอว่า ผู้หญิงในเรื่องสวย ๆ มีตั้งเยอะ ทำไม ทำไม ผมสั้น ความรู้สึกที่ได้กลับมาเจอเพื่อน ๆ แบบครบแก๊งในรอบ 19 ปี ดิฉันร้องเหมือนลูกสุนัขเลยค่ะ คือมันเป็นความสุขนะ

เป็นความอิ่มเอมจิตใจที่เราได้กลับมาอยู่ด้วยกันกับพี่ทุกคน นี่แหละค่ะมันความคิดถึง มันคือสิ่งนี้แหละพอเราไม่ได้เจอกันนาน 19 ปีผ่านไป มันก็เป็นแบบนั้นจริง ๆ เชียร์ยังพูดกับพี่ ๆ เลยนะคะว่า มันไม่ได้เป็นแค่การที่นักแสดงมารวมตัวกัน แต่มันเป็นการที่พี่น้องได้กลับมาเจอกันมากกว่า

มันเป็นความอบอุ่นเหมือนกับตอนที่เราได้เจอเพื่อนสมัยประถม คือต่อให้ไม่เจอกันกี่ชาติเราก็ยังคุยกันได้แบบสนิทใจ มันเลยได้เห็นถึงความพรั่งพรูอะไรบางอย่าง ได้เห็นถึงมุมมองที่แต่ละคนมีเรื่องราวในแบบของตัวเอง ได้เปิดกล่องความทรงจำอีกครั้ง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ