8 ดาราคนดัง โดนดราม่าแต่งตัวไม่เหมาะสมกับสถานที่

8 ดาราคนดัง โดนดราม่าแต่งตัวไม่เหมาะสมกับสถานที่

เขาว่าเเต่งตัวไม่เรียบร้อย เปิด 8 ดาราคนดัง โดนดราม่าแต่งตัวไม่เหมาะสมกับสถานที่ เรียกได้ว่าเเฟชั่นเป็นเหตุเลยก็ว่าได้ หลังดาราสาวออกมาเเต่งตัวเเบบเเซ่บๆไปตามสถานที่ต่างๆ เเต่ทำคนที่เห็นกลับบอกว่าไม่เหมาะสม เเต่สาวๆเเต่ละคนก็โนสนโนเเคร์ อยู่เเบบสวยๆเริศๆเเบบนี้ดีกว่า

จะมีสาวคนไหนกันบ้างไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 8 แบรี่ ณเดชน์

เป็นดาราหนุ่ม ที่มักจะถูกวิจารณ์เรื่องแฟชั่นการแต่งตัวเสมอ สำหรับพระเอกหนุ่ม แบรี่ ณเดชน์ คูกิมิยะ หลังเจ้าตัวก็ถูกดราม่าเข้าเบาๆ ว่าแต่งตัวไม่เหมาะสมหรือเปล่า หลังจากที่ได้ไปร่วมแสดงความยินดีกับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ ที่เรียบจบ โดยณเดชน์เองก็ได้ออกมาเผยว่าหากเป็นเพียงการแซวเล่น ตนก็ขำๆ แต่หากคนที่มองว่าไม่เหมาะ เหมือนจะเป็นการดูถูกคนที่ใส่เสื้อผ้าไทยหรือไม่ เพราะเสื้อที่ตนใส่ไปนั้นก็เป็นเสื้อม่อฮ่อมนั่นเอง

อันดับที่ 7 โบ ชญาดา

ทำเอาคุณแม่คนสวย โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ เศร้าไม่น้อย หลังจากควงสามีหนุ่ม ไปทำบุญที่วัดจีนแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี แต่กลับถูกห้ามเข้าวัด เพราะถูกคนในวัดตะโกนใส่ไมโครโฟนว่าเข้าไม่ได้ เพราะตนใส่ชุดไม่เรียบร้อย ทั้งที่จริงๆ แล้วชุดของสาวโบก็ไม่ได้โป๊แต่อย่างใด แต่กลับกันผู้หญิงอีกคนที่ใส่ชุดกระโปรงเหนือเข่ายังเข้าได้ สร้างความงงเป็นอย่างมาก

อันดับที่ 6 กวาง วรรณปิยะ

หลังจากเปิดทริปทัวร์ยุโรปสวีตกับหวานใจก็มีภาพบรรยากาศตามสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ พร้อมท่าโพสสุดปัง มาโพสต์ลงโซเชี่ยลอยู่เป็นประจำ ล่าสุด กวาง เดอะเฟซหรือ กวาง วรรณปิยะ ที่ถูกดราม่าทัวร์ลงเเบบร้อนๆ หลังสวมใส่เสื้อเกาะอก และกระโปรงสั้น ทำคลิป Reel เดินกลางถนน หน้าหอไอเฟล ทำให้ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์สนั่นว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ส่งผลต่อภาพลักษณ์คนไทยที่มีต่อสายตาชาวต่างชาตินั่นเอง

อันดับที่ 5 มิว นิษฐา

อยู่ๆก็งานเข้าแบบไม่รู้ตัว สำหรับนางเอกสาวยิ้มสะกดใจ มิว นิษฐา หลังเจ้าตัวเที่ยวทะเลกับสามี และครอบครัว แต่ระหว่างทางได้แวะทานก๋วยเตี๋ยว ด้วยชุดเปิดหลังสุดเเซ่บ ทำให้เกิดกระเเสวิจารณ์ ที่มีชาวเน็ตบางคนเข้ามาคอมเนต์ต่อว่า ถึงการแต่งตัวว่าดูไม่เหมาะสมกับสถานที่ เเต่ก็ยังมีบางคนออกมาเเย้งว่างงเเทนเจ้าตัว ประเทศเราต้องมีชุดพิธีการสำหรับกินก๋วยเตี๋ยวด้วยหรอ เรียกได้ว่าดราม่าดังกล่าว กลายเป็นเรื่องที่โต้เถียงกันร้อนฉ่าในโลกออนไลน์เลยทีเดียว

มิว

อันดับที่ 4 ไอซ์ อภิษฎา

เรียกได้ว่างานเข้าเเบบไม่รู้ตัว สำหรับสาวหุ่นเเซ่บ ที่มีออร่าความเซ็กซี่พุ่งออกมาเตะตาสุดๆอย่าง สาวไอซ์ อภิษฎา หลังโพสต์ภาพขณะที่เธอนั้นได้มีโอกาสไปร่วมงานกับทางกระทรวงพาณิชณ์ และในวันงานนั้นสาวไอซ์ก็ได้สวมชุดเดรสแขนยาวสีเขียว แต่มีความแอบแซ่บด้วยการแหวกอกลึก ทำให้มีดราม่าและกลายเป็นประเด็นให้ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น โดยติงการแต่งกายที่ดูเหมือนไม่เหมาะสมกับงาน เเถมยังวิจารณ์กันต่างๆนาๆ จนกลายเป็นดราม่าถล่มสาวไอซ์ในช่วงนั้นนั่นเอง

อันดับที่ 3 ขวัญ อุษามณี

ดาราสาวที่มักจะโดนกระเเสดราม่าวิจารณ์ในเรื่องรู้ปร่างหน้าตาบ่อย ซึ่งเธอก็เคยโดนดราม่าเมื่อหลายปีก่อน ที่เจ้าตัวได้เดินทางไปดูไบ แล้วใส่กางเกงขาสั้นกับถุงน่องตาข่าย ซึ่งมีชาวเน็ตเข้ามาต่อว่า ประเด็นที่แต่งกายไม่เหมาะสม ไม่รู้กาลเทศะ ในการที่จะเดินทางไปยังประเทศมุสลิม นั่นเอง

อันดับที่ 2 ใบเตย อาร์สยาม

นักร้องสาวที่มักจะโดนกระเเสวิจารณ์ตลอดในช่วงที่ผ่านมา หนึ่งในนั้นก็เคยโดนกระเเส วิพากษ์วิจารณ์ถึงชุดเสื้อยืดเอวลอยกางเกงยีนส์ขายาวขาดจนเห็นขาอ่อนที่ใส่ไปร่วมทำบุญที่วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร จ.นครศรีธรรมราช ว่าไม่เหมาะสม แต่นักร้องสาวโต้ว่าเป็นชุดสุภาพ ยิ่งโดนกระแสโจมตีอย่างหนักและพาดพิงไปถึงบุพการี จนเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ข้อความขอโทษนั่นเอง

อันดับที่ 1 บุ๋ม ปนัดดา

ดาราพิธีกรคนเก่ง ที่โดดเด่นเรื่องความเป็นตัวของตัวเอง ครั้งหนึ่งสาวบุ๋มเคยแต่งตัวสุดเเซ่บด้วยชุดราตรีสีชมพูแหวกอกเพื่อมาเป็นพิธีกรในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง แต่บอกเลยว่างานนี้กลับมาแฟนคลับได้มาคอมเมนต์บอกว่า ไม่เหมาะสม นี่หรือคืองามอย่างไทยน่าจะคิดได้มากกว่านี้ งานนี้สาวบุ๋มอยู่เฉยไม่ได้ตอบกลับอย่างไวว่า งานไหนเป็นงานไหนให้แยกแยะ อยากให้งามอย่างไทย ก็จ้างงานมาสิ จะสวยแบบไทยให้ดู ความสามารถก็ขายอยู่แล้ว มาถามคนในงานไหม? เอาแต่ด่า บ้ารึเปล่า ก็เงิบไปเลยจร้า

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ