เจ้าของเซ่นไหว้ หลอน แตงโม มาพร้อมกลิ่นสาบ

เจ้าของเซ่นไหว้ หลอน แตงโม มาพร้อมกลิ่นสาบ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 1 เดือนเต็มแต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไปต้องบอกว่าคนไทยทั้งประเทศ เมื่อ แตงโม นิดา เสียชีวิต หลังพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา โดยครั้งนี้ในงานของ แตงโม นิดา ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ เป็นเวลา 3 วัน

ก็ผ่านพ้นไปด้วยดี ซึ่งเวลาก็ผ่านมานานพอสมควร ความคืบหน้าคดีก็ยังไม่กระจ่าง ต้องบอกว่าล่าสุด เจ้าของเซ่นไหว้ นั้นก็ได้เล่าวินาทีขนลุก เมื่อสัมผัส แตงโม นิดา มาพร้อมกลิ่นสาบ ก่อนฝากคำถึง กระติก เหมือนนิทาน ชาวนากับงูเห่า โดยงานนี้ เจ้าของเซ่นไหว้ ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า โอเค 02.50 น. ครับมาพร้อมกลิ่นสาบ ไม่หอมแล้ว น้ำหอมหายไปแล้ว

พร้อมสื่อว่า เจ็บปวด เสียใจ เหมือนนิทาน ชาวนากับงูเห่า กต.อยู่แบบสุขสบายต่อได้นะ แต่ผมเห็นนางฟ้าลำบากมาก มีคนทำร้ายวิญญาญนางฟ้า นางฟ้าบอกว่า สิ่งที่สัญญากับลูกเราก็ยังรักษาสัญญา แต่อยากถามว่าทำไมใจดำ อย่าเอาลูกมาอ้าง เพราะเธอเห็นแก่เงิน พาเรามาตาย เราไปไหนไม่ได้ เราทรมทนมาก ชีวิตนะไม่ใช่เกมส์ พอทีเถอะ บังคับเรารับงาน พาเรามาให้ บ.

พาเรามาตาย ยอมรับสิ ทนดูเราโดนรังแก หัวใจเธอทำด้วยอะไร กต. เรามีมลทิน สังคมรู้ว่าเราจะไม่ทำแบบนั้น เรื่องฉี่เราแค่คิดว่าเธอจะช่วยเรากลับบ้าน เราไม่พอใจ แต่เธอนั่งมองเราตาย ด่าเรา แล้วยังพูดอีก ชั่งมัน หัวใจเธอทำด้วยอะไร ลองแลกกันนะ ฉันทำอะไรให้เธอเสียใจไหมที่ผ่านมา จะเอาอะไรให้กิน เราไม่กิน เราไม่ทำ ถึงกับต้องฆ่ากันเลยหรอ

ถ้าเธอ ดึง บ. กลับไป เราก็ไม่ตาย ไม่รีบนั่งลงท้ายเรือ เราหนาวมาก วิญญาณเราต้องแช่ในน้ำ ร่างกายเราเน่าเราไม่อยากขึ้น เราอาย คนช่วยเราเยอะมากตอนนี้ แต่เธอทำไมใจดำ ใจเธอทำด้วยอะไร เราเสียใจที่คิดว่าเราคือเพื่อนรักกัน ออกมาสารภาพสะ เราไม่โกรธแล้ว เราอยากไปอยู่บ้านพระเจ้า แต่เรายังออกเดินทางไม่ได้ เรายังไม่ได้ความยุติธรรม

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ