โอ๋ ภัคจีรา นิ่งตะลึง หมอปลาย ทักกลางรายการ

โอ๋ ภัคจีรา นิ่งตะลึง หมอปลาย ทักกลางรายการ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนทำนายที่มีชื่อเสียงมากในประเทศไทย ที่ทำนายอะไรมักจะเกิดตรงตามที่ หมอปลาย บอกเสมอๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ หมอปลาย ได้ทำนายถึงสถานการณ์CV ว่า หลังจากนั้นสิ่งที่จะเจอเรื่องสิ่งรักษาที่มีปัญหาในเมืองไทย

เป็นสิ่งที่คนต้องการแต่มีการเก็บ ทำให้คนไม่สบายมากกว่าเดิม อย่างอื่นอาจไม่เข้ามาก็ได้ แต่สิ่งนี้อาจไม่พอ ไม่พอ Cvสักพักจะหยุดแล้ว ไม่น่าเกินกลางปีนี้ จนเข้ากับเราได้ปกติแล้ว ขณะเดียวกัน ด้าน การเมือง หมอปลายระบุว่า

คนมีสีจะมีการเปลี่ยนแปลง ทั้งอำนาจเพิ่ม ย้ายค่าย ย้ายฝั่ง น่าจะปีนี้คงต้องไปแล้ว ขณะที่ หมอปลายว่า มันเป็นฝ่าย มันเปลี่ยนเกม ตอนแรกที่ดูคือหัวทองกับหัวทอง แต่พอหยุดปุ๊บ หัวทองกับมีหนวดเข้มจะตีกันต่อ หลังจากนั้นหนวดเข้มจะหายไป

เหลือทองกับผมดำขาว เพราะฉะนั้นผมดำขาวจะเป็นตัวแปรให้ประเทศเรามีผลกระทบมากที่สุด ฝากผู้ใหญ่ว่าเลือกฝ่ายก็เลือกให้ดี แต่ไม่ถึงขนาดที่ผ่านๆ มา แต่ข้อดีของเมืองไทยคือทุกคนอยากจะมาที่นี่ เป็นแบบนี้ยาว 3-5 ปี

ขณะที่ด้าน วงการบันเทิงหลังเดือนเมษายน 2565 จะมีเรื่องรถมาเป็นหลัก เห็นว่าเกิดจากการร่ำไห้และมีปัญหากันก่อน อาจเป็นแฟนกันและเกิดเหตุทางรถ โดยจะเกิดประมาณกลางปีไปแล้ว นอกจากนี้ หมอปลายทัก โอ๋ ภัคจีรา

หนึ่งในพิธีกรว่า จะผลิตของอะไรสักอย่าง ให้เปลี่ยนช่วงเวลานิดหนึ่ง เพราะช่วงนั้นจะเป็นช่วงที่ทำโฆษณาแล้วจะไม่ค่อยปัง ก่อน โอ๋ จะถามว่าแล้วเดือนไหนถึงจะดี ซึ่งหมอปลาย บอกว่า สิงหาคม แต่ พฤษภาคม ก็เริ่มปล่อยได้ แต่หนักๆเลยคือสิงหาคม โดย มดดำ ถาม โอ๋ ว่าตรงหรือไม่

เพราะหมอปลายไม่รู้จักโอ๋มาก่อน ซึ่ง โอ๋ ทำหน้ามีตะลึงยอมรับว่าตรง มดดำ ถึงกับบอกฉันยังไม่รู้เลยว่าโอ๋จะทำอะไร นอกจากนี้ หมอปลาย ยังบอกว่า ทำของที่เป็นน้ำแบบพวกลิปสติกจะปังมาก ด้าน โอ๋ บอกว่า อันนี้ผสมกับน้ำได้ไหม

และ หมอปลาย บอกว่า ได้ ก็ไหว้สิ่งที่จะต้องไหว้ในบ้านให้ดีแล้วกัน มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตั้งอยู่บนหิ้ง ไม่เล็กพลังดีมาก ได้ของมาดี แต่ขาดขนมกับพวกน้ำแดง ของหวาน อย่างไรก็ตาม โอ๋ ภัคจีรา ยังบอกอีกว่า มีครุฑ

ซึ่ง หมอปลาย ได้กล่าวเพิ่มว่า แล้วก็มีพระพิฆเนศด้วย จัดให้เต็มแล้วจะรุ่ง พร้อมทั้งยังทักผู้จัดรายการดัง ดุ๊ก ภาณุเดช ด้วยเรื่องงาน ก็ตรงเช่นกัน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ