หน่อง ปลื้มจิตร์ ในวัย 38

หน่อง ปลื้มจิตร์ ในวัย 38

เชื่อว่าหลายคนรู้จักเธอคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย นิ้งหน่อง ปลื้มจิตร์ ถินขาว เจ้าตัวนั้น เกิดที่จังหวัดอ่างทอง และเป็นนักกีฬาปิงปองมาตั้งแต่สมัยประถม แต่ความจริงแล้ว เจ้าตัว สามารถเล่นกีฬาได้หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น ปิงปอง ฟุตบอล หรือ บาสเกตบอล

เพราะว่าคนในครอบครัวชอบเล่นกีฬาโดยเฉพาะคุณพ่อ ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่จะเห็น ปลื้มจิตร์ ถอดเสื้อเตะบอลกับเด็กแถวบ้านเป็นประจำ(สมัยเด็ก) จนกระทั่งไปสู่ระดับชั้นมัธยมศึกษา

ปลื้มจิตร์ ตัดสินใจเลิกเล่นปิงปองและหันมาฝึกซ้อมวอลเลย์บอลตามที่คุณพ่อแนะนำ เพราะว่าต้องการให้ เจ้าตัว ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการนักกีฬาของโรงเรียนอ่างทองปัทมโรจน์วิทยาคม

แต่ว่าช่วงแรก ปลื้มจิตร์ ไม่ค่อยมีความสุขกับการเล่นวอลเลย์บอลมากนัก เพราะว่าฝีมือยังเป็นรองคนอื่นๆพอสมควร เจ้าตัว จึงตัดสินใจลาออกจากทีมและกลับไปใช้ชีวิตเหมือนเด็กธรรมดาทั่วไป

หน่อง ปลื้มจิตร์ กัปตันกิ๊ฟ วิลาวัณย์ คู่ซี้ทีมชาติ เปลือยเรื่องใจหมดเปลือกแบบที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน ผ่านรายการ Club Friday SHOW (คลับ ฟรายเดย์ โชว์)

ซึ่งใครจะรู้ว่า กัปตันกิ๊ฟเคยเป็นผู้หญิงเพลย์บอยมาก่อน และแฟนคนแรกของหน่องนั้นเป็นทอม แถมยังขอให้หน่องเป็นผู้หญิงอีกด้วย

ส่วนหน่อง ก็เผยถึงเรื่องราวที่หลายคนอยากรู้ว่าเธอนั้นชอบเwศไหนว่า มีคนถามมาเยอะมากว่าจริงๆแล้วเราเป็นเwศไหน หน่องขอบอกไว้ตรงนี้เลยนะคะว่าเป็น ผู้หญิง ค่ะ

แต่ถ้าถามว่าชอบผู้หญิงหรือผู้ชายได้หมดนะคะ เพียงแต่ตอนนี้ความรักของเราเป็นผู้หญิง เพราะว่ายังไม่มีผู้ชายคนไหนเข้ามาทำให้เราหวั่นไหว แฟนคนแรกของเราก็เป็นทอมค่ะ

แล้วเขายังขอให้เราเป็นผู้หญิงให้เขาด้วย ตอนนั้นก็งงตัวเองอยู่เหมือนกัน แต่ด้วยความรักเราก็ยอมนะแต่งตัวเป็นผู้หญิงมากขึ้น

แต่งหน้าบ้างอะไรบ้าง แต่สุดท้ายมันก็ไม่ใช่ตัวเรา เราไม่ได้ชอบแบบนั้นก็เลยต้องเลิกกัน เป็นการอกหักครั้งแรกในชีวิตของเรา

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ