โม อมีนา เล่าเหตุการณ์แปลก

โม อมีนา เล่าเหตุการณ์แปลก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่อยู่เคียงข้าง ดาราสาว แตงโม นิดา แทบจะทุกช่วงเวลาในชีวิต ทำหน้าที่ของน้องคนนึงอย่างเต็มที่ สำหรับ โม อมีนา ที่ล่าสุด (15 มี.ค.) สาวโม ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ตูมสนิท ผ่านช่องยูทูบ DJ MATOOM โดยมี ดีเจมะตูม เตชินท์ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ได้พากันเล่าย้อนความทรงจำ และเผยเรื่องราวลี้ลับที่เกิดขึ้นกับสาวโม

โดย สาวโม เล่าว่าในช่วงที่เกิดเหตุ 3 วันแรกที่ แตงโม พลัดตกเรือหายไป แทบไม่ได้นอนเลย เพราะอยู่แต่ตรงแถวที่เกิดเหตุตลอด จนเกือบเช้าทุกวันๆ เดินไปไหว้หมดทุกที่แถวนั้น ตรงไหนที่มีคนบอกว่าจะเจอๆ ตนเองไปหมดเลย กลับมานอนตอนเช้า แล้วตอนเที่ยงๆ ก็ออกไปใหม่ ยอมรับเสียดายที่ แตงโม ไม่ได้มางานรับปริญญา

โม ได้เล่าย้อนความไปในวันที่ แตงโม รับปริญญาว่าตนเองก็ได้เป็นแสดงความยินดี แล้วก็ไปกอดแตงโม พร้อมกับบอกว่า มีนาน้องรับปริญญานะ พี่ต้องมานะ ได้เลยอมีนาเดี๋ยวว่ากัน เพราะมันอีกตั้งนาน ก็คุยกัน ก็ยินดี ช่วงเวลาไม่นานหรอก ไม่คิดว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้น มันเหมือนฝัน ไม่อยากที่จะเชื่อ เอาจริง ๆ ป่ะ ความเป็นจริงจะเป็นยังไง

คิดว่าพี่ต้องขึ้นฝั่งแล้วไปหลับพักอยู่ตรงไหน เรามีความหวังอยู่เสมอ ในขณะที่เจ้าหน้าที่ค้นหา พอถึงเวลาจริง ๆ ต้องยอมรับความจริง สถานการณ์เปลี่ยนไปแล้ว สิ่งหนึ่งที่เสียดายก็คือวันที่พี่ประสบความสำเร็จแล้ว เขาเรียน ป.โท อยู่ด้วยนะ แล้วอีกแป๊บนึงจะจบ ป.โท แล้วด้วย เวลาที่มีเหตุการณ์สำคัญ อาจจะไม่ได้เจอกันบ่อยๆ แต่เมื่อไหร่ที่พี่โมมีปัญหา

หรือเมื่อไหร่ที่พี่เขาส่งสัญญาณมาก็รับทันที ดึกแค่ไหนก็ไปทันที ถึงเวลาที่เขามีความสุขโมไม่เคยเข้าไปยุ่งเลย โมจะเห็นแล้วเพื่อนมีความสุข เราก็บอกพี่เขาเป็นแบบนี้มาตลอด จนวันที่คุยกับพี่หนิง ว่าพี่แตงโมมาไม่ได้แล้ว เราอยากให้พี่มา วันรับปริญญา เราเลือกที่จะนอนแถวมหาลัย โมคิดตลอดว่าถ้าพี่ไม่ชอบคนเยอะ พี่มากอดตอนที่หนูกำลังจะไปก็ได้

มากอดตอนไหนก็ได้ เรานั่งอยู่ในรถ มีแว็บนึงที่รู้สึกว่าพี่มากอดเราข้างหลัง นับ 1 2 3 แล้วหาย จากนั้นก็ตบไหล่ตัวเอง โอเคพี่ ลงไปก็เจอสื่อ คิดแล้วว่าพี่ไม่มาหรอก จนพุดเดิ้ลวิ่งมาหา พร้อมกับรูป ที่อัดมาใหญ่ ๆ พุดเดิ้ล บอกจริงๆ หนูกับแม่แอนนามาไม่ได้ แม่แอนนาไลฟ์รายการสด หน้าพี่แอนนายังสดอยู่เลย เพราะต้องไปถ่ายรายการต่อ เวลามันต้องเป๊ะ

พุดเดิ้ล บอกหนูคุยกันเมื่อคืนตอนตี 1 ว่ารูปนี้อัดไว้ให้แล้ว แต่คิดว่าจะมาให้วันหลัง ก็เลยวางรูปนี้ไว้บนชั้น พิงอยู่ พุดเดิ้ลบอก แม่เชื่อมั้ย รูปตกลงมาที่พื้น ก็มองหน้ากันต้องไปหาพี่โมแล้ว ซึ่งพุดเดิ้ลกับน้องอีกคนเอากฐินแบงค์กาโม่มาด้วย เราก็นั่งปักกันอยู่ น้องก็บอกว่าได้ยินเสียงพี่โมมาอะไรแบบนี้ มีน้องคนนึงมีเซ้นส์เดินมา แล้วบอกว่าพี่โมครับ

ทำไมพวกพี่ไม่เต้นกันเลย พี่แตงโมเขาอยากให้เต้นนะครับ เราก็พูดว่าจะให้หนูสนุกยังไง เต้นได้ยังไง ก็พี่มาไม่ได้ ถ้ามาได้ก็จะเต้น จากนั้นก็มาถ่ายภาพรวมกัน ซึ่งสังเกตได้ว่ามีเงาผู้หญิงอยู่ในภาพนั้นด้วย ก็ทำให้รู้สึกได้ว่าโอเค พี่คงอยากให้มาร่วมยินดีกันให้ครบ ถ้าพี่ยังอยู่ก็เตรียมให้พี่อีกเรื่องด้วยนะ

แต่พอมีเรื่องนี้เข้ามาไม่ยุติธรรมกับพี่ อะไรที่พอจะทำได้ ทำให้พี่หมดเลย ทำโดยไม่กลัวว่าตัวเองจะไม่ปลอดภัย รู้แหละว่าไม่ปลอดภัย แต่ไม่กลัว สุดท้ายแล้วเราทำหน้าที่ของเรา เราหาความถูกต้องให้พี่ ไม่อยากรู้สึกว่าทำหน้าที่น้องไม่ดีพอ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ