แทค วัน เคลื่อนไหว แกะสติ๊กเกอร์ วัดท่าไม้

แทค วัน เคลื่อนไหว แกะสติ๊กเกอร์ วัดท่าไม้

จากกรณีที่ หลวงพี่อุเทน และ หลวงพี่แซม วัดท่าไม้ ได้ออกมา เปิดใจในรายการโหนกระแส ปมบวชให้ ปอ-เบิร์ต โดยเปิดเผยว่า เพราะอย่างน้อยใช้ศาสนาดึงได้ ถ้าไม่ให้บวช มีสิทธิ์หนีคดีไปต่างประเทศแน่

ไฮโซปอ นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ และโรเบิร์ต นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ 2 ใน 5 คนที่อยู่บนเรือที่แตงโม นิดา ตกเรือ มีการบวชพราหมณ์ที่ธรรมสถานวิโมกสิวาลัย อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี เป็นสถานปฏิบัติธรรมสาขาวัดท่าไม้

โดยทั้ง 2 คน มีการเข้าพิธีบวชพราหมณ์ตั้งแต่ 8 โมงเช้าที่ผ่านมา และคนที่บวชให้คือ หลวงพี่อุเทน เจ้าอาวาสวัดท่าไม้

ขณะเดียวกัน หลวงพี่อุเทน กล่าวในตอนหนึ่งถึงเหตุผลที่ให้ทั้งคู่บวชว่า การบวชไม่ได้จะทำให้ทั้งสองคนหนีคดีไปไหนได้ เพราะกระบวนการทางคดีมันมีขั้นตอนของมัน ก็ว่ากันไปในเรื่องกฎหมาย

ภาพจาก โหนกระแส

แต่ระหว่างที่เขามีใจที่จะทำความดี จะต้องให้โอกาส ดีกว่าที่จะไม่ให้บวช แล้วให้เขาไปอยู่ข้างนอก มีโอกาสหนีคดีไปต่างประเทศอีก เรื่องนี้ ไม่มีใครรู้ความจริงเท่ากับตัวเขาเอง นอกจากนี้ หลวงพี่อุเทน ยังกล่าวว่า ที่จะใช้กับปอและโรเบิร์ตคือ จะต้องสนิทกับเขาก่อน ถ้าเขาใจเย็นลง เขาก็จะพูดความจริง

ด้านหลวงพี่แซม ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดท่าไม้ เปิดเผยเรื่องอดีตว่า เมื่อ 16 ปีที่แล้วมีโอกาสได้รู้จักกับไฮโซปอ แต่สถานะที่รู้จักกันคือ เป็นอริกันกับอีกฝ่ายที่พัทยา เรื่องนี้ถามทุกคนดูได้ มันเป็นเรื่องระหว่างแก๊ง เพราะเพื่อนของอาตมามีเรื่อง เราต้องช่วยเพื่อน

จนในโลกโซเชียลได้โพสต์ข้อความระบุว่า ญาติโยม แห่ขูดสติ๊กเกอร์วัดท่าไม้ออก หลังฟังคำตอบ หลวงพี่อุเทน-หลวงพี่แซม บวชให้ ปอ-เบิร์ต ปล่อยไปพม่า

ล่าสุด แทค ภรัณยู ก็ได้เคลื่อนไหวแล้ว หลังลูกศิษย์ แห่แกะสติ๊กเกอร์ วัดท่าไม้ โดย แทค ภรัณยู นั้นก็ได้โพสต์อินสตราเเกรมระบุข้อความว่า ใจเย็นๆลูกพี่ๆๆลูกพี่ก็ใจร้อนเกินไป ไงลอกกันสนุกเลยวันนี้

ในขณะที่ วัน อยู่บำรุง ก็ได้โพสต์ข้อความเช่นกันว่า ทำไมคนแกะสติกเกอร์วัดท่าไม้ออกเยอะจัง

อย่างไรก็ตาม ชาวโซเชียลต่างกันแกะสติ๊กเกอร์ วัดท่าไม้ กันจำนวนมากเลยทีเดียว

ขอบคุณ ภาพจากโหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ