หนุ่มยอมจ่าย 1.4 ล้าน เพื่อเพิ่มความสูง จาก 167 ที่มองว่าเตี้ยเกินไป

หนุ่มยอมจ่าย 1.4 ล้าน เพื่อเพิ่มความสูง จาก 167 ที่มองว่าเตี้ยเกินไป

เรื่องความสูงนั้นเรียกได้ว่าเป็นปัญหากวนใจของคุณผู้ชายหลายๆคนเป็นอย่างมาก เช่นเดียวกับหนุ่มคนนี้ มีนามว่า เกน แพทย์หนุ่มวัย 30 ปี จากประเทศญี่ปุ่น ที่รู้สึกอึดอัดใจกับความสูง 167 เซนติเมตร ของตัวเองเป้นอย่างมาก และเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของรูปร่างส่วนสูงที่ต้องการ ทำให้เขายอมจ่ายเงินกว่า 5 ล้านเยน หรือประมาณ 1.4 ล้านบาท แลกกับความสูงเพิ่มขึ้นอีก 10 เซนติเมตร

เกนมีความสนใจในเรื่องการผ่าตัดยืดกระดูกเพื่อเพิ่มความสูงตั้งแต่สมัยมัธยมแล้ว แต่ค่าใช้จ่ายโดยรวมนั้นสูงมาก ไหนจะค่าพักฟื้น ค่าอาหารและค่าใช้จ่ายอื่นๆ รวมแล้วกว่า 5.6 ล้านบาท

ต่อมาในขณะที่เขาได้เรียนแพทย์ ความฝันของเกนก็เป็นจริงขึ้นได้ โดยเสียค่าใช้จ่ายเพียง 1 ใน 4 ของการผ่าตัดในญี่ปุ่นเท่านั้น หากเลือกเดินทางไปรับการผ่าตัดที่ประเทศอาร์เมเนีย เกนจึงตัดสินใจไปที่นั้นตั้งแต่ปี 2561

หลังจากเสียค่าใช้จ่ายไป 5 ล้านเยน ต้องอดทนกับความเจ็บและความไม่สะดวกสบายในโรงพยาบาลนานถึง 5 เดือน ในที่สุดเกนก็สามารถเพิ่มความสูงให้กับตัวเองได้มากถึง 177 เซนติเมตร ตามที่เขาต้องการมานาน

ทั้งนี้ แพทย์หนุ่มยังบันทึกเรื่องราวการผ่าตัดยืดกระดูกของเขามาโพสต์ลงในช่องด้วยว่า แม้การผ่าตัดจะช่วยเพิ่มความสูงได้ตามต้องการจริง แต่ถึงอย่างนั้นก็นับเป็นการผ่าตัดที่เสี่ยงสูงเช่นกัน และอาจเกินภาวะแทรกซ้อนหลายอย่างได้ ซึ่งต้องพิจารณาให้ถี่ถ้วนก่อนการตัดสินใจทำ

คลิป

ที่มา Twitter @Gen_ilizarov

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ