ต่อย พี่แตงโม เผยอาการ กระติก เตือนรีบพูดความจริง

ต่อย พี่แตงโม เผยอาการ กระติก เตือนรีบพูดความจริง

จากกรณีคดีของดาราดัง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ล่าสุดๆ น้ำแข็ง อารียา เฟื่องประดิษฐ์กุล ผู้ประกาศข่าว ได้รายงานข่าวดังๆ กับประเด็นใหญ่ของทั้ง กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ และ ต่อย ดายศ เดชจบ พี่ชายของแตงโม ไปแล้ว ดังนี้

กระติกไม่ได้มีญาติอยู่ที่กรุงเทพนะคะ ก่อนหน้านี้ตั้งใจจะเอาน้องอีสเตอร์ ไปฝากเลี้ยงไว้ที่บ้านแตงโม ซึ่งอยู่กับคุณเบิร์ด แต่ว่าตอนนี้คุณแม่แตงโม ได้ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านนี้ ดังนั้นคุณกระติกก็เลยอยู่บ้านของตัวเอง แล้วไม่ให้ลูกสาวไปเรียนหนังสือนะคะ เพราะว่ากลัว

เนื่องจากกระแสสังคม มันเยอะเหลือเกิน เรียนออนไลน์ก็ไม่ให้น้องเรียนค่ะ คือทุกวันนี้ให้น้องดูยูทูบคิดส์ Youtube Kids อยู่ที่บ้าน แล้วตอนนี้น้องอีสเตอร์ ยังไม่รู้ว่ามี้โมจากไปแล้ว เพราะว่ายังถามถึงอยู่ทุกวันเลยค่ะ

ส่วนพี่ดายศ พี่ของคุณแตงโม บอกว่าหลังจากขอขมาแม่คุณแตงโมวันนั้น กระติกก็ไม่ได้ติดต่อกลับมาอีกเลย พอรู้เรื่องว่าอยากจะคิดไม่ดีกับตัวเอง เอาจริงๆ นะ พี่ก็ตกใจ

แล้วก็ฝากเตือนสติไปถึงกระติกด้วย จริงๆ อยากให้นึกถึงน้องอีสเตอร์ ลูกให้มากๆ เพราะว่าแตงโมก็รักน้องอีสเตอร์มากๆ และบอกด้วยนะ ว่าทางออกทางเดียวคืออะไร ลองฟังพี่ค่ะ

ต่อย ดายศ ให้สัมภาษณ์ดังนี้ ถ้าคุณคิดว่าไม่ดีกับตัวเอง สู้คุณเอาความจริงทั้งหมดมาเปิดเผยดีกว่ามั้ยครับ มันจะมีประโยชน์กับทุกฝ่ายมากกว่า รวมถึงตัวน้องกระติกเอง ตำรวจ ครอบครัวพี่ ทุกคนนะครับ จะเป็นประโยชน์กับน้องมากกว่า

น้องต้องดูหลายๆ ด้านว่าอะไรเหมาะสม อะไรไม่เหมาะสม เราโตแล้ว เราก็ต้องรู้ ยิ่งเขามีลูกด้วย ผมว่าการคิดแบบนั้นมันไม่สมควร ไม่ควรพูดถึงด้วยซ้ำไป

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไปค่ะ

ขอบคุณ thairath

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ