อดีตลูกน้องคิวเทเปิดใจ ลั่นอยากกลับไปทำงานด้วยอีก

อดีตลูกน้องคิวเทเปิดใจ ลั่นอยากกลับไปทำงานด้วยอีก

กลายเป็นอีกหนึ่งดราม่าร้อนแรง หลังจากที่คิวเทได้ออกเปิดเผยถูกอดีตลูกน้องขอเงินเดือนและวันหยุดเพิ่มรวมถึงบางคนได้เอาของแบรนด์เนมคิวเทออกไปขายด้วย จนสุดท้ายกลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต และลูกน้องทั้ง 4 คนก็ลาออกจนหมด

ก่อนต่อมา 2 อดีต ลูกน้อง น้ำหวานและ ไจแอนท์ ได้เข้าหาทนายพื่อขอคำปรึกษาดราม่าที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ ทางด้านทนายกล่าวว่า ทั้งคู่รู้สึกผิด ตนมองว่าทั้งหมดอยู่กันแบบครอบครัวแต่มีเรื่องไม่เข้าใจกัน

และคิดว่าหากมีการพูดคุยกัน น่าจะทำให้กลับมารักกันกว่าเดิม ซึ่งทางด้านน้ำหวานได้ออกมาเปิดใจ หลังเกิดเรื่อง ยังไม่ได้ติดต่อไปพูดคุยกับคิวเท ยอมรับว่าไม่กล้าคุย

ส่วนตัวทำงานกับคิวเทมานาน รักคิวเทมาก รู้ว่าคิวเทชอบหรือไม่ชอบอะไรอยากปรับความเข้าใจกัน ทุกคนเคารพการตัดสินใจของคิวเท ตนยินดีและอยากกลับไปร่วมงานด้วย

ส่วนเรื่องการมีการเอาของไปขายเธอไม่รู้เรื่อง ส่วนเรื่องที่บอกว่า เอาคิวเทไปนินทานั้นเป็นเรื่องเข้าใจผิดแล้วยังไม่ได้เคลียร์ใจกัน และทางด้านไจแอนด์ขอบคุณคิวเทที่สอนงานและช่วยเหลือทุกอย่าง โดยก่อนหน้านี้มีเรื่องให้เข้าใจผิดกัน เป็นเรื่องของความรู้สึกที่ตนก็อยากจะมีโอกาสได้อธิบายให้คิวเทได้ทราบ ไม่ได้มีเจตนา

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ