เจ้าของเซ่นไหว้ เผยหลักฐานใหม่ล่าสุด เล่าวินาทีขัดขืนบนเรือ

เจ้าของเซ่นไหว้ เผยหลักฐานใหม่ล่าสุด เล่าวินาทีขัดขืนบนเรือ

จากกรณีการสูญเสียของวงการบันเทิง สำหรับดาราสาว แตงโม นิดา พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา โดยงานของ แตงโม นิดา ถูกจัดขึ้น ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ

เเละในเวลาต่อมา เจ้าของเซ่นไหว้ปริศนา หรือ คนผู้ที่สื่อสารกับดวงวิญญาณของ แตงโม นิดา ผู้โด่งดังในโลกโซเชียล นั้นก็ได้โพสต์ข้อความ เผยวินาทีเดินทางมาร่วมงานอาลัย นักเเสดงดังอย่าง แตงโม นิดา แต่หวิด ไม่ได้เข้างาน

โดย เจ้าของเซ่นไหว้ปริศนา หรือ เจ จักรรินทร์ นั้นก็ได้โพสต์รูปภาพในงานวันที่ 2 แตงโม นิดา โดยระบุข้อความว่า กลับแล้วนะครับ ถือว่ามาตามสัญญาแล้ว ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่มาด้วยกัน ขอบคุณทุกกำลังใจ

แต่เข้าไม่ได้ครับเขาไม่ให้เข้าแต่ก็ถือว่ามาตามสัญญากันแล้วนะ ผมอยู่ข้างหลังคนเดียว ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องไห้ แต่เขาต้องรักษากฎ

ก่อนที่ในเวลาต่อมา เจ จักรรินทร์ ก็ได้โพสต์อีกครั้งว่า เสร็จสิ้นภารกิจและได้คุยกับเพื่อนพี่เขาไว้บ้างแล้ว ถือว่าสมประสงค์ครับ มาแทนทุกคนแล้วนะ

ล่าสุด เจ้าของเซ่นไหว้ปริศนา นั้นก็ได้เผยหลักฐานใหม่ล่าสุด หลังมีการขัดขืนบนเรือ คดีนางฟ้าตกน้ำ ก่อนประกาศท้า มาจับผมเลย โดยงานนี้ เจ้าของเซ่นไหว้ปริศนา ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า ไม่รู้ไม่เห็นอีกหรอ ไหนละคำว่าเพื่อน มาจับผมเลย ผมรักษาคำพูด จะช่วยก็ช่วยถึงที่สุด ตัวตายไม่เสียดายหรอก

อย่างไรก็ตาม ขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

ขอบคุณ จักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ