ท้าวเวสสุกรรมวัดบึงบา เข้าฝันหนุ่มใหญ่และให้โชค รุดแก้บนพร้อมขอเลขอีกรอบ

ท้าวเวสสุกรรมวัดบึงบา เข้าฝันหนุ่มใหญ่และให้โชค รุดแก้บนพร้อมขอเลขอีกรอบ

วันที่ 13 มีนาคม 25655 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดบึงบาประภาสะวัต (คลองสิบหนองเสือ) ม.5 ต.บึงบา อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี บรรยากาศก่อนวันหวยออกในงวดที่จะถึงนี้ ได้มีประชาชนต่างทยอยเดินทางนำเครื่องเซ่นไหว้พร้อมด้วยผ้าสามสีมากราบไหว้องค์ท้าวเวสสุวรรณวัดบึงบา อย่างต่อเนื่อง

ซึ่งองค์ท้าวเวสสุวรรณวัดบึงบานั้นมีความสูงกว่า 6 เมตรที่ทางวัดได้นำมาประดิษฐานเอาไว้บริเวณหน้าวิหารสวดมนต์ ได้เพียงแค่ 3 อาทิตย์และเป็นวัดแรกของอำเภอหนองเสือที่นำมาประดิษฐ์ และก็ให้โชคชาวบ้านมาแล้วหลายรายจนต้องรีบเดินทางนำเครื่องเซ่นไหว้นำมาแก้บนแก่องค์ท้าวเวสสุวรรณ

ในขณะที่ทางด้านนายอัครินทร์ อัครรัศมีวรกุล อายุ 59 ปี ชาวบ้าน จ.ปทุมธานี กล่าวว่าด้วยความตื่นเต้นว่าเมื่อเดือนที่ผ่านมาตนเองได้ฝันถึงองค์ท้าวเวสสุวรรณขึ้นพอทราบข่าวว่ามีการนำองค์ท้าวเวสสุวรรณนำมาประดิษฐานที่วัดบึงบาแห่งนี้รู้สึกตกใจมาก จึงมากราบไหว้ขอโชคลาภ

ซึ่งปรากฏว่าตนเองได้รับโชคถูกรางวัลในงวดที่ผ่านมาแต่ได้ไม่มากวันนี้จึงได้กลับมาโดยนำเครื่องเซ่นไหว้นำมาแก้บนพร้อมจุดธูปตัวเลขเสี่ยงโชคได้เลข 538 ซึ่งตนเองรู้สึกตกใจมากเนื่องจากเป็นเลขที่อยากจะเล่นอีกทั้งยังไปตรงกับเลขอายุของนัองแตงโมอีกด้วยโดยจะนำเลขดังกล่าวไปเสี่ยงโชคต่อไป

ส่วนทางด้านนางสาวกัญญาณี เนตรรัตนะ ชาวบ้านคลอง 9 ปทุมธานี กล่าวว่าตนเองนั้นนับถือศรัทธาองค์ท้าวเวสสุวรรณมานานแล้ว ซึ่งก็จะห้อยคอเอาไว้ประจำ พอทราบว่ามีองค์ท้าวเวสสุวรรณนำมาประดิษฐานที่วัดบึงบาก็มากราบไหว้เพื่อขอโชคลาภและสุขภาพทันที

ซึ่งหลังจากขอไปแล้วปรากฏว่าตนเองได้ทั้งโชคลาภเมื่องวดที่ผ่านมาพร้อมกับสุขภาพแข็งแรงขึ้นหลังจากป่วยมานาน ตนเองรู้สึกปาฏิหาริย์มากแค่ท่านมาประดิษฐานแค่ 3 อาทิตย์ก็ให้โชคแก่ตนแล้ววันนี้จึงได้นำผลไม้ 9 อย่างพร้อมเครื่องเซ่นไหว้นำมาแก้บนพร้อมขอเลขเด็ดจากธูปตัวเลขคือเลข 978 ซึ่งจะนำกลับไปเสี่ยงโชคอีกครั้ง

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด ปทุมธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ