เป็นห่วงมาก หนุ่ม กรรชัย ถึงกับแท็กหา เบิร์ด แฟนแตงโม

เป็นห่วงมาก หนุ่ม กรรชัย ถึงกับแท็กหา เบิร์ด แฟนแตงโม

จากกรณี เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มของแตงโม ได้ร่วมการจัดงานอยู่ตลอดเวลาทั้งจัดดอกไม้ที่แฟนคลับเตรียมมาให้อยู่ตลอดเวลา โดยพบว่า เพื่อนๆ ที่มาร่วมอาลัย ได้ปลอบใจหนุ่มเบิร์ดอยู่ตลอดเวลา ซึ่งพบว่า เบิร์ด ได้ร้องไห้ออกมา

และนำกล่องใบหนึ่งภายในบรรจุดอกไม้ และแหวนสีเงิน ตรงกลางคล้ายนิลสีดำ และมีใบไม้ล้อม โดยเบิร์ด นั่งมองแหวนวงดังกล่าว และร้องไห้ออกมาอยู่ตลอดเวลา ก่อนที่จะนำมาวางไว้ด้านหน้าซุ้มลูกโป่ง ที่เจ้าตัวเป็นคนจัดให้แฟนสาวด้วย ก่อนที่จะเดินทางกลับทันที

โดย โม อมีนา เผยว่า แหวนวงนี้เป็นแหวนแต่งงานที่เบิร์ดตั้งใจนำมาให้แตงโม เพราะแตงโมเคยบอกว่าอยากได้จึงสั่งทำมาเป็นพิเศษและเพิ่งได้รับแหวนมาจากร้านในวันนี้ โดยเบิร์ด ได้บอกกับ โม อมีนา ว่า “เราแต่งงานแล้วนะ” ซึ่ง แหวน นี้เปรียบเสมือนเบิร์ดได้แต่งงานกับแตงโมแล้วนั่นเอง อย่างไรก็ตาม เบิร์ด ตั้งใจจะนำไปสวมให้แตงโม วันรับร่างหากสวมไม่ได้ก็จะนำไปเก็บไว้

เป็นกำลังใจให้คุณเบิร์ดนะคะ

เเละในเวลาต่อมา ผู้ประกาศข่าวชื่อดังอย่าง หนุ่ม กรรชัย นั้นก็ได้อดไม่ไหว โผล่แท็กข้อความ เบิร์ด หลังได้ร่วมงานส่ง แตงโม นิดา กลับสู่อ้อมแขนพระเจ้า โดย หนุ่ม กรรชัย ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า เก็บและตักตวงช่วงวันเวลาดีๆที่ผ่านมาให้ได้มากที่สุด เพราะต่อไปมันจะกลายเป็นความทรงจำ ที่คุณจะยิ้ม และมีความสุขสุดหัวใจเมื่อคุณคิดถึงมัน@stonerbkk ท่ามกลางคนในวงการบันเทิงที่เข้ามาให้กำลังใจ เบิร์ด อย่างมากมาย

ซึ่งหลังจากนั้นทางด้าน เบิร์ด นั้นก็ได้โผล่คอมเมนต์ หนุ่ม กรรชัย หลังแท็กข้อความหากลางไอจี หลังได้ร่วมงานส่ง แตงโม นิดา โดยงานนี้ เบิร์ด ก็ได้เเสดงความคิดเห็นกลางไอจี เป็นรูปอิโมจิยกมือไหว้ หนุ่ม กรรชัย นั่นเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ