เพื่อนแตงโม ฝากถึง กระติก ลั่นรู้แก่ใจอะไรเกิดขึ้น

เพื่อนแตงโม ฝากถึง กระติก ลั่นรู้แก่ใจอะไรเกิดขึ้น

เรียกได้ว่าเป็นแก๊งเพื่อนรักของ แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ทั้ง โม อมีนา, แอนนา ทีวีพูล ก็ให้สื่อสัมภาษณ์ถึง กระติก อิจศรินทร์ เพื่อนสนิทและผู้จัดการส่วนตัว แตงโม ที่เป็น 1 ใน 5 ที่อยู่ในเหตุการณ์พลัดตกเรือของ แตงโม

กระติกมาร่วมงาน?

โม : ไม่ทราบเหมือนกันว่าวันนี้จะมามั้ย เมื่อวานก็ไม่มีใครรู้ว่าเขาจะมา

แอนนา : ในด้านกระติกสังเกตได้เลยว่าทางแอนนาและเพื่อนๆ จะไม่มีการพูดถึงกระติกมาประมาณอาทิตย์นึงแล้ว เพราะเรามองว่าเราพูดไปหมดแล้วในสิ่งที่เราควรจะพูด

เราว่าสุดท้ายแล้วทุกคนที่อยู่บนเรือรู้อยู่ดี รู้อยู่แก่ใจว่าอะไรเกิดขึ้นบ้าง อะไรเกิดขึ้นจริงมันก็คือความจริง ถ้ามันไม่ใช่ความจริงมันก็จะเจ็บอยู่ในใจอยู่แล้ว

ดังนั้นเราจะไม่พูดอะไรอีกแล้ว พูดตรงๆ เขามาเราก็เฉยๆ เรื่องมาไว้อาลัยหรือไม่มาเราเฉยๆ ถ้าให้เรายินดี เราจะยินดีมากกว่านี้ถ้าเขาแสดงอะไรมาให้เราเห็นมากกว่านี้ตอนที่โมตกเรือ แล้วเราเห็นเขาลงไปช่วย เปียกน้ำอะไรแบบนี้ อันนั้นเราจะยินดี ถึงตรงนี้เราไม่ได้มีความยินดียินร้ายอะไรแล้ว เราเฉยๆ

จากนี้เราก็คงจะไม่ได้คุยกับเขา เรามองว่าข้อความมันเขียนได้หมดเลยนะ แต่การกระทำมันสำคัญกว่าข้อความที่เขาเขียน ดังนั้นถ้าคิดว่าทั้งหมดทั้งมวลที่เขาเขียนมา โมเป็นคือครอบครัว โมคือความรัก ต้องทำให้เราเห็นค่ะ เพราะเราก็ยังรอดูอยู่

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้าอย่างไร จะรายงานให้ทราบต่อไปค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ