5 คู่รักยูทูบเบอร์ ที่ประกาศเลิกกันเเล้ว

5 คู่รักยูทูบเบอร์ ที่ประกาศเลิกกันเเล้ว

ปิดฉากรักลงเเบบเจ็บๆ เปิด 5 คู่รักยูทูบเบอร์ ที่ประกาศเลิกกันเเล้ว เมื่อความรักไปต่อไม่ได้ ความสัมพันธ์ก็ต้องยุติลง ทำเอาเเฟนคลับยูทูบเบอร์ใจหายไปตามๆกัน เเต่ก็เข้าไปให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

จะมีอดีตคู่รักสายยูทูบเบอร์คนไหนบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 5 มิ้วกี้-แดนนี่

ลดสถานะกันอีกคู่สำหรับมิ้วกี้-ไปรยาและแดนนี่ เบล็สซิ่ง คู่รักยูทูปเบอร์ชื่อดัง ซึ่งหลังจากแต่งงานอยู่ด้วยกันมานาน ล่าสุดฝ่ายหญิงออกมาพูดถึงปัญหาความสัมพันธ์ว่าเกิดขึ้นตั้งแต่ปลายปี 2564 และได้ตัดสินใจทดลองแยกกันใช้ชีวิต แต่ยังคงอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน ส่วนสาเหตุเป็นเรื่องอะไรนั้นขอไม่มาเปิดเผย ซึ่งก็ทำเอาบรรดาเอฟซีพากันเข้าไปให้กำลังใจทั้งคู่เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 เนท-ลูกหมี

โดยคู่รักจากช่องยูทูป Nate & Mee ของ เนท My Mate Nate หรือ นาธาน บาร์ทลิ่ง และภรรยา ลูกหมี วันนาบีหมี ที่ได้ตัดสินใจจูงมือออกมาอัปโหลดวิดีโอคู่กันครั้งสุดท้าย โดยระบุชื่อคลิปว่า เราเลิกกันแล้ว เพื่อเป็นการประกาศให้กับแฟนคลับได้รับรู้ว่าทั้งคู่จะขอยุติความสัมพันธ์กันอย่างเป็นทางการ โดยสำหรับเหตุผลนั้นทั้งคู่ก็ไม่ได้เปิดเผยเเละเก็บไว้เพียงสองคนอยากให้มันเป็นเรื่องของครอบครัว โดยนอกจากนี้ทั้งคู่ยังย้ำว่าไม่ได้เเยกทางเเบบเกลียดกันเเต่เเยกย้ายกันไปเติบโตส่วนเรื่องคลิปก็ยังคงเก็บไว้เป็นความทรงจำ จะไม่ลบ ยังสามารถรับชมในช่องได้

อันดับที่ 3 คิวเท-พิมพ์

เป็นยูทูบเบอร์สายฮาที่มีผู้ติดตามเกือบ 10 ล้านคน สำหรับ คิวเท โอปป้า หนุ่มเกาหลีใต้แท้ ๆ ที่มักจะทำคอนเทนต์ฮาๆ จัดหนักจัดเต็มได้ใจวัยรุ่นเสมอ ล่าสุด (30 ธันวาคม 2564) หนุ่มคิวเท ก็ได้โพสต์คลิปชื่อว่า "เลิกกันครับ..." ลงในช่อง Kyutae Oppa ซึ่งเริ่มต้นคลิปมา เจ้าตัวก็สรุปเหตุการณ์ เรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตตลอดปี 2564 และเรื่องสำคัญที่คิวเท ได้บอกกับแฟนคลับคือ ตัวเขาเอง เลิกกับน้องพิมพ์ แฟนสาวอินฟลูเอนเซอร์แล้ว และที่เลิกกันนั้นไม่ได้มีปัญหาอะไร ไม่ได้เกลียดอะไรกัน ยืนยันว่าไม่ได้นอกใจ กันอย่างที่โซเชียลพูดกันไป ขอบคุณน้องพิมพ์ ที่มาออกช่องของตน ขอให้ทุกคนอย่าด่าน้อง ที่น้องมาออกช่องตนเพราะเขาอยากช่วย ขอโทษที่ทำให้แฟนคลับเสียใจ หลายคนก็ชอบตนกับน้อง แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด ยอมรับว่าน้องน่ารักมาก ตอนนี้ก็ยังไม่ลบรูปในอินสตาแกรมเลยนั่นเอง

คิวเท-พิมพ์

อันดับที่ 2 เจเเปน-นอร์ท

กลายเป็นเรื่องช็อกวงการยูทูบเบอร์เป็นอย่างมากเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา หลังจากที่ นอร์ท อดิศา ประกาศผ่านทางอินสตาแกรมว่าได้ลดสถานะกับ เจแปน ภาณุพรรณ จันทนะวงษ์ จากแฟนมาเป็นพี่น้องกันได้สักพักใหญ่ ๆ แล้ว ในส่วนของเหตุผลขอให้มันเป็นเรื่องของสองคน เราเรียนรู้แล้วว่าเราไม่สามารถใช้ชีวิตร่วมกันได้บนสถานะแบบเดิมอีกแล้ว เเถมยังรักและหวังดีต่อกันเสมอ ที่สำคัญยังทำงานด้วยกันได้ ขอบคุณทุกคนที่รักในความเป็นเราสองคน และขอบคุณทุกคนที่ยังรักและซัพพอร์ตกันเสมอ ขอบคุณกำลังใจและความหวังดีของทุกคนนั่นเอง

อันดับที่ 1 เก๋ไก๋-สไปร์ท

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักยูทูปเบอร์ ขวัญใจวัยรุ่น ที่มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก สำหรับ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ และสไปร์ท สไลเดอร์ ที่คบหาดูใจกันมานาน แต่จู่ๆก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาทักถามว่า ไม่ได้คบกันแล้วใช่ไหม งานนี้ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับต่างใจหาย เมื่อเก๋ไก๋ ได้เข้ามาตอบข้อความว่า พี่กับสไปร์ท ลดสถานะเป็นเพื่อนกันมาสักพักแล้ว ต่างคนต่างให้อิสระกันและกัน ช่วงนี้ต่างแยกย้ายไปใช้ชีวิต รับผิดชอบหน้าที่ของตัวเอง แต่ยังทำงานด้วยกันอยู่ ทำเอาแฟนคลับเสียดายกันเป็นอย่างมาก

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ