5 นางเอกสาว เคยมีกระแสข่าว แอบย่องไปฝากครรภ์

5 นางเอกสาว เคยมีกระแสข่าว แอบย่องไปฝากครรภ์

แอบฝากท้อง 5 นางเอกสาวคนดัง ที่เคยตกเป็นกระแสข่าวดังในตอนนั้น ว่าแอบย่องไปฝากครรภ์ จนทำเอาเป็นกระแสที่ฮือฮากันหนักมาก กว่าเรื่องราวเหล่านี้จะเคลียร์และจบลงได้ ไม่ง่ายเลยจริงๆ จะมีใครที่เคยตกเป็นข่าวแอบไปฝากครรภ์บ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 แมท ภีรนีย์

เริ่มเปิดกันที่นางเอกสาวอย่าง แมท ภีรนีย์ ที่เธอนั้นโดนหนักมากเลยก็ว่าได้ในช่วงนั้น ในตอนที่เพิ่งเปิดตัวว่ากำลังคบหากันกับหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ก็ทำเอาโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันเยอะมาก

ตั้งแต่ทั้งสองซุ่มจีบกันอยู่ ก็มีทัวร์ลงสาวแมทกันมากมาย และกับอีกประเด็นที่จู่ๆมีกระแสข่าวว่า มีนางเอกดังย่องไปฝากท้อง เข้าไปถล่มในอินสตาแกรมของสาวแมท

งานนี้ทำให้แม่พีชนัย์ คุณแม่ของสาวแมทถึงกับทนไม่ไหว ต้องออกมาโต้แทนลูกสาว อีกทั้งงานนี้พระเอกดังอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็ออกมายืนยันอีกเสียง ว่าคงไม่ใช่ เพราะในช่วงนั้นแมทเพิ่งจะขึ้นสลิงเข้าฉากละครไปเมื่อไม่กี่วันนี้เอง งานนี้เรียกได้ว่าชาวโซเชียลที่กล่าวหาเธอกันจนทำให้เข้าใจผิด กลับลำไม่ทันกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 อั้ม พัชราภา

นางเอกตัวแม่อย่างสาวอั้ม ครั้งหนึ่งก็เคยถูกตกเป็นกระแสข่าวแอบย่องไปฝากท้องเช่นเดียวกัน โดยเจ้าตัวก็ไม่วายที่จะโดนพ่วงว่าเป็นนางเอกดังแอบย่องไปโรงพยาบาลเพื่อฝากครรภ์หรือไม่

จนต่อมาสาวอั้มได้ออกมงานอีเว้นต์ ก็มีนักข่าวไปสอบถามถึงประเด็นนี้กันมากมาย จนทำเอาสาวอั้มถึงกับตกใจหนักมาก แล้วบอกว่าไม่เห็นรู้ข่าวเลย พร้อมกับยืนยันกับสื่ออย่างชัดเจนว่า ไม่มีทางแน่นอน เพราะแค่ไม่สบายอั้มยังไม่ไปหาหมอเลย อาจจะคิดผิดคนกันแล้ว ก็จบข่าวนี้ไปกันอย่างง่ายดาย

อันดับที่ 3 ขวัญ อุษามณี

นางเอกสาวหน้าบาร์บี้ที่เรียกได้ว่าก็โดนกระแสข่าวเม้าท์ซุบซิบกันสนั่น หาว่าเธอนั้นกลายเป็นนางเอกดังแอบย่องไปฝากครรภ์ที่โรงพยาบาล เรียกได้ว่าในช่วงนั้นก็เป็นกระแสข่าวทั่วโซเชียล เพราะในช่วงนั้นสาวขวัญเพิ่งจะเปิดตัวรักหวานฉ่ำไปกับไฮโซแพทริค ก็เลยมีกระแสข่าวนี้ขึ้นมา

จนต่อมาได้มีรายการมากมาย ได้ติดต่อขอสัมภาษณ์กับแม่แอ๊ว แม่ของสาวขวัญ อุษามณี ว่าใช่ขวัญจริงหรือไม่ที่แอบย่องไปฝากครรภ์ จนแม่แอ๊วต้องออกมาบอกว่า ขวัญไม่ได้ท้องอย่างแน่นอน ยังทำงานอยู่ปกติ

ยอมรับว่าขวัญไปโรงพยาบาลจริง แต่แค่ไปฉีดวัคซีนเท่าน้น ไม่ได้ฝากขวัญแบบที่เป็นข่าวแต่อย่างใด เพราะขวัญกำลังเตรียมตัวที่จะไปออสเตรเลีย เพื่อไปหาพี่ลูกแก้วนั่นเอง จนต่อมาสาวขวัญก็ออกมายืนยันอีกเสียง ด้วยการอัพรูปสุดแซ่บอยู่ริมทะเล อวดหน้าท้องแบนราบ ให้เห็นกันไปชัดๆว่าไม่ได้ท้องแบบที่เป็นข่าวแต่อย่างใด ก็จบข่าวนั้นไปอย่างง่ายดาย

อันดับที่ 2 แพนเค้ก เขมนิจ

ทำเอาสาวแพนเค้กเป็นงงหนักมาก เมื่อหลังจากมีกระแสข่าวว่า นางเอกคนดังแอบย่องไปฝากครรภ์ที่โรงพยาบาล จนต่อมาไม่นานก็มีกระแสข่าวขึ้นมาว่า นางเอกสาวคนนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน แต่คือสาวแพนเค้กนั้นเอง

งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับงงมากเลยทีเดียว โดยได้ออกมาว่าเปิดใจว่า แพนคงต้องผอมกว่านี้คนจะได้เชื่อ ก็เป็นเรื่องกระแส และเจ้าตัวก็ยอมรับว่า มีไปโรงพยาบาลจริง แต่ไปเพราะพาพี่หมีไปหาหมอ ไม่น่าจะเป็นอะไรแบบนั้น ในเรื่องของการฝากครรภ์ได้

เรื่องแบบนี้อาจจะเป็นใครก็ได้ ก็โดนกันหมด ไม่ซีเรียสอะไร ยังคงตั้งใจทำงานต่อไป ปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ เรียกได้ว่ากระแสเหล่านั้นก็จบลงไปด้วยดี และปัจจุบันความรักของเธอของพี่หมีนั้นก็ราบรื่นดีเป็นอย่างมาก งานนี้แฟนๆก็ได้แต่รอลุ้นรอเชียร์ชมงานวิวาห์ของทั้งสองกันอยู่มากมายเลยจ้า

อันดับที่ 1 ศรีริต้า เจนเซ่น

ปิดท้ายกันด้วยนางเอกสาวคุณแม่ศรีริต้า ที่ก่อนหน้านี้ช่วงคบหาแรกๆกันกับไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช ทั้งสองก็มักจะมาอวดรูปสวีทหวานให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ไปเที่ยวทริปต่างประเทศด้วยกันหลายที่

ถ่ายรูปออกมาทีไรเหมือนกับพรีเวดดิ้งตลอด จนทำให้หลายๆคนเพ่งเล็งไปว่า ศรีริต้า คือนางเอกสาวที่เป็นกระแสข่าวว่าแอบไปฝากครรภ์หรือไม่ แต่ต่อมาเธอก็ได้ออกมากลบกระแสข่าวนั้น

ด้วยการโชว์สกิลออกกำลังกายขั้นเทพ ว่ายังแข็งแรงและไม่ได้ท้องแต่อย่างใด แต่ถึงอย่างนั้นปัจจุบัน เธอก็ได้กลายเป็นคุณแม่อย่างเต็มตัว เพราะได้แต่งงานกันกับไฮโซกรณ์ และได้มีทายาทหนุ่มน้อยคือน้องกวินท์ เด็กหนุ่มสุดหล่อที่หน้าตาน่ารักน่าชังเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ