เปิดบทสนทนาเบิร์ดแฟนแตงโม พูดอะไรกับแก๊งพี่เอกับอั้ม

เปิดบทสนทนาเบิร์ดแฟนแตงโม พูดอะไรกับแก๊งพี่เอกับอั้ม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป เบิร์ด แฟนหนุ่มผู้อยู่เคียงข้าง แตงโม นิดา ดาราสาว ตั้งแต่วันแรกจวบจนวันสุดท้าย โม อมีนา

บอกว่า ขอพูดแทนเลย พี่เบิร์ด ไม่ได้ตั้งใจจะไม่คุยกับทุกๆคน นักข่าว แต่เขายังไม่พร้อมจริงๆ จิตใจเขายังไม่ไหว ร้องไห้ทุกวัน วันนี้มาถึงก็นั่งรอโมอยู่ในรถแล้วโทรตามให้ไปรับหน่อย ก็เลยจะเห็นว่า โม อมีนา คอยจับมือพาเบิร์ดเดินตลอด ตอนนี้พูดถึงเรื่องแตงโม

เบิร์ดยังพูดไม่ค่อยรู้เรื่องเหมือนยังรับความจริงไม่ได้ และยืนยันว่าไม่ขอออกสื่อ หรือออกมาพูดอะไร หากเสร็จงานอาลัยแฟนสาวแล้ว ก็จะไปพักงานพักใจอยู่ที่ต่างจังหวัดกับเพื่อน โม อมีนา บอกด้วยว่า เบิร์ด มีแผนจะทำแบรนด์เสื้อผ้า เป็นชุดเดรสที่แตงโมชอบ

นั่นแหละเขาจะทำขายซึ่งถ้าเขาทำตอนไหนเราก็พร้อมจะสนับสนุน อนาคตก็แล้วแต่เขา ถ้าพี่เบิร์ดจะทำ ก็จะคอยซัพพอร์ตเขา ก็อธิบายกับพี่อั้ม พี่เมย์ พี่หนิง ก็พร้อมซัพพอร์ต ล่าสุดเมื่อวานนี้ (11 มี.ค.65) ในงานพิธีอาลัยแตงโม ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ เบิร์ด

ก็มาร่วมงาน และต้อนรับแขก และอำนวยความสะดวกอย่างเต็มที่ ซึ่งมีบางช่วงบางตอนที่ถูกพูดอย่างมากในโลกออนไลน์ คือวิดีโอที่เบิร์ด ได้พูดคุยกับพี่ๆ นักแสดงแก๊งของพี่เอ - อั้ม พัชราภา

ซึ่งเบิร์ดแสดงออกด้วยความสุภาพ อ่อนน้อมถ่อมตนสุดๆ ซึ่งช็อตนี้ทำเอาพี่เอถึงกับเก็บอาการไว้ไม่อยู่ เมื่อได้ยินคำพูดของเบิร์ด ที่บอกว่า ผมสู้นะถ้าผมมีแฟนและได้ทำงานกับแฟน แต่ถ้าแฟนผมไม่อยู่เอาผมไปทำงาน ผมไม่ทำ

คลิก ชมวิดีโอ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ