แต๊งค์ พงศกร เผยเรื่องราว แม่แตงโม เมื่อ 13 ปีที่แล้ว

แต๊งค์ พงศกร เผยเรื่องราว แม่แตงโม เมื่อ 13 ปีที่แล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป จากรณี นางพนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของ แตงโม นิดา ได้ออกมากล่าวถึงประเด็นการจ้างทนายความต่อ แม้จะเคยมีปัญหาเรื่องการฉ้อโกง โดยระบุว่า ทุกคนมีอดีต ขนาดพ่อน้องโมยังมีปัญหาเรื่องเงิน

และยังเผยด้วยว่า สำหรับสถานที่จัดงานน้องโม มันวิลิศมาหรามากงานศะน้องโมเนี่ย คุณแม่ไปดูมาเมื่อวาน ไม่นึกไม่ฝันว่างานลูกเราจะใหญ่ได้ขนาดนี้ จุคนได้ 1,400 คน ที่จอดรถอย่างดี มีลิฟต์ มีบันไดเลื่อน แล้วก็มีดอกไม้ นอกจากนี้ ยังได้เกิดเป็นเสียงพูดถึงอย่างหนัก หลังแม่แตงโมเปิดเผยว่า แม่ไม่สนใจโลกโซเชียล ไม่เครียด

แม่ร้องเพลงในวีซิงนะคะ ทุกวันเลย แล้วคุณแม่ได้แชมป์ด้วย ตอนนี้ได้ลำดับเพชร 2 เพลง ล่าสุด ในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องวัน 31 ดำเนินรายการโดย หนิง ปณิตา และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ได้เปิดใจแขกรับเชิญ 2 คน คือ อะตอม สัมพันธภาพ และ แต๊งค์ พงศกร โดยช่วยหนึ่งของรายการ ได้ออกมาพูดถึงประเด็น แม่แตงโม ที่ออกมาปกป้องทนาย แต่กลับขุดคุ้นอดีต พ่อโส

พ่อของแตงโม ทำให้ทั้งคู่ไม่พอใจอย่างมาก แต๊งค์ ผมเขียนไปในโพสต์ของผมชัดเจนแล้วว่า แม่จะต่อว่า หรือตอบโต้ใครก็ได้ แต่ขออย่างเดียว อย่าให้คุณแตงโมและคุณพ่อโสไม่ดี เพราะว่าตอนนี้ประเด็นที่มันเกิดขึ้นอยู่ทุกวัน แล้วคนมาช่วยติดตาม จุดศูนย์กลางของเรื่องคือคุณแตงโมไม่ใช่คุณแม่นะครับ คุณแม่กำลังเข้าใจผิดคิดว่าตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางของทุกเรื่อง

เป็นคนที่มีสิทธิ์ออกมาเรียกร้องทุกอย่าง แต่อย่าลืมว่าคุณแม่ไม่ใช่คนเดียวที่ไม่มีแล้วนะครับ น้องโมเป็นคนที่มีคนติดตามทั่วประเทศ มีเพื่อนสนิท มีเพื่อนที่รัก แล้วยังมีญาติๆ คนอื่นนะครับ เพื่อนฝูงที่รักเขาก็มีความรู้สึกเช่นเดียวกัน ทุกคนอยากมีสิทธิ์ที่จะเข้าไปช่วย ไปทวงความยุติธรรมให้โม แต่คุณแม่มาอ้างสิทธิ์เป็นของตัวเองแต่เพียงผู้เดียว แล้วคุณแม่ก็ได้สิทธิ์นั้นตามกฎหมาย

สงสารความรู้สึกของคนอื่น ทุกๆ คนครับ แล้วก็มากที่สุดเลย สงสารความรู้สึกของคุณแตงโม พิธีกร เพราะถ้าแตงโมอยู่ แตงโมก็ไม่อยากได้ยินประโยคนี้ อย่างน้อยๆ บุคคลที่เคยมีปัญหาเรื่องเงินก็เป็นคนที่เลี้ยงน้องมา ไม่เคยทิ้งน้องเลย จนวันสุดท้ายของชีวิต

แต๊งค์ ไม่ผิดนี่ครับ ไม่ได้ผิด ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย มันคนละเรื่องกับโกงนะ คุณแม่ออกมาปกป้องทนายแล้วจะต่อว่าหรือตอบโต้ยังไงก็ได้ จะพูดแก้ต่างให้คุณทนายยังไงก็ได้ แต่ทำไมเลือกที่จะพูดถึงคุณพ่อโส ทำไมเลือกที่จะไปพูดถึงคุณพ่อแตงโม ประเด็นนี้ทำให้ผมรู้สึกไม่โอเคเลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ