เปิดนาที แหวน แต่งงานเบิร์ด ให้ แตงโม ขยับได้เอง เห็นกันจะจะกลางงาน

เปิดนาที แหวน แต่งงานเบิร์ด ให้ แตงโม ขยับได้เอง เห็นกันจะจะกลางงาน

จากกรณี เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มของแตงโม ได้ร่วมการจัดงานอยู่ตลอดเวลาทั้งจัดดอกไม้ที่แฟนคลับเตรียมมาให้อยู่ตลอดเวลา โดยพบว่า เพื่อนๆ ที่มาร่วมอาลัย ได้ปลอบใจหนุ่มเบิร์ดอยู่ตลอดเวลา ซึ่งพบว่า เบิร์ด ได้ร้องไห้ออกมา

และนำกล่องใบหนึ่งภายในบรรจุดอกไม้ และแหวนสีเงิน ตรงกลางคล้ายนิลสีดำ และมีใบไม้ล้อม โดยเบิร์ด นั่งมองแหวนวงดังกล่าว และร้องไห้ออกมาอยู่ตลอดเวลา ก่อนที่จะนำมาวางไว้ด้านหน้าซุ้มลูกโป่ง ที่เจ้าตัวเป็นคนจัดให้แฟนสาวด้วย ก่อนที่จะเดินทางกลับทันที

โดย โม อมีนา เผยว่า แหวนวงนี้เป็นแหวนแต่งงานที่เบิร์ดตั้งใจนำมาให้แตงโม เพราะแตงโมเคยบอกว่าอยากได้จึงสั่งทำมาเป็นพิเศษและเพิ่งได้รับแหวนมาจากร้านในวันนี้ โดยเบิร์ด ได้บอกกับ โม อมีนา ว่า เราแต่งงานแล้วนะ ซึ่ง แหวน นี้เปรียบเสมือนเบิร์ดได้แต่งงานกับแตงโมแล้วนั่นเอง อย่างไรก็ตาม เบิร์ด ตั้งใจจะนำไปสวมให้แตงโม วันรับร่างหากสวมไม่ได้ก็จะนำไปเก็บไว้

เป็นกำลังใจให้คุณเบิร์ดนะคะ

ล่าสุด วันที่ 12 มีนาคม 2565 Tiktok @ay_ayel โพสต์คลิปข่าวที่เห็นจัง ๆ ว่า แหวนของเบิร์ดที่วางเอาไว้ในกล่อง มันขยับได้เองไปทางซ้ายมือ 1 จังหวะ ทำเอาคนดูรู้สึกขนลุกแบบไม่ตั้งใจ ต่างถกเถียงถึงสาเหตุว่า ทำไมถึงไหลได้ บางคนก็มองว่าเป็นเรื่องเหนือธรรมชาติ

บางคนก็มองว่า อาจจะเป็นเพราะการวางกล่องที่เอียงอยู่แล้ว จึงทำให้แหวนไหลไปตามแรงโน้มถ่วงก็เป็นได้ หรืออาจจะเป็นเพราะดวงไฟที่อยู่ตรงกลางของแหวน

คลิป

ขอบคุณ Tiktok @ay_ayel

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ