เอ ศุภชัย พูดถึงงบจัดงาน แตงโม นิดา

เอ ศุภชัย พูดถึงงบจัดงาน แตงโม นิดา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป โดยวันที่ 11มี.ค.65 อัพเดทล่าสุด บรรยากาศงาน แตงโม นิดา ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ เขตสะพานสูง

โดยการจัดงานในวันนี้ได้รับความช่วยเหลือจากหลายฝ่าย ซึ่ง เอ ศุภชัย ได้ให้ความช่วยเหลือในการออกค่าใช้จ่ายและเป็นเจ้าภาพในการจัดงาน ซึ่งก็มีเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง เดินทางมาร่วมงาน แตงโม นิดา สู่อ้อมกอดของพระเจ้า

พร้อมเผยโมเม้นต์นับถือใจ เอ ศุภชัย พูดถึงบประมาณในการจัดงาน โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ ได้เผยโมเม้นต์ประทับใจกับการเปิดใจให้สัมภาษณ์ของ เอ ศุภชัย ในงาาน เเตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ นับถือพี่เอ ศุภชัยมากเลยอ้ะ จิตใจดีมากและมีแต่พลังบวกให้คนรอบข้างเสมอ

นักข่าวถามเรื่องงบประมาณในการจัดงาน พี่เอ ไม่รู้เรื่องงบเลยค่ะ ก็บอกมาเลยจ่ายไปเลยค่ะ ตัดภาพไปที่แม่จะจัดงานที่มีเงินทอนเข้ากระเป๋า และนอนละเมอฝันถึง30ล้าน นอกจากนี้ เอ ศุภชัย ได้เผยถึงเบิร์ดเเฟนหนุ่มเเตงโม ว่าน้องโมเคยบอกว่าวันนี้หนูจะจูงเบิร์ดมาสวัสดีพี่เอนะ

เขาบอกพี่เอว่ามีอะไรให้เบิร์ดทำนะบอกได้ น้องโมเคยบอกพี่เอว่าฝากเบิร์ดด้วย ตอนนี้ถ้ามีอะไรให้น้องเบิร์ดทำได้พี่เอก็จะช่วย เเต่เบิร์ดไม่เอาอะไร เขาบอกถ้าเสร็จงานเขาก็ไปแล้ว เราก็ยิ่งสงสาร อย่าใช่คำว่าสงสารเลย ใช้คำว่าเอ็นดูเขาดีกว่า

อยากให้วันนี้เป็นเหมือนฝันไป ไม่อยากให้เป็นความจริง เคยบอกโมว่า ฝากชีวิตไว้กับลูกนะ วันนี้ไม่คิดว่าจะต้องมางานนี้ มันเร็วไป ถ้ามีเวลาให้ทำใจซักหน่อยมันก็จะดีกว่า นี้ ทุกคนคงรู้สึกเหมือนกัน

คลิก ชมวิดีโอ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ