5 ลูกพี่ลูกน้องคนดัง หน้าตาดีไม่เเพ้กัน

5 ลูกพี่ลูกน้องคนดัง หน้าตาดีไม่เเพ้กัน

ไปอยู่ที่ไหนมา เปิด 5 ลูกพี่ลูกน้องคนดัง หน้าตาดีไม่เเพ้กัน น่าดันเข้าวงการเหลือเกิน เพราะเเต่ละคนทั้งหล่อเเละสวยมาก เเถมดีกรีก็ไม่ธรรมดาเอาซะเลย

จะมีใครกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 5 แดนนี่เอล

สาวตระกูลนี้คือมีความหน้าตาดีกันทั้งบ้าน เริ่มตั้งแต่พี่สาวอย่าง อุ้ม ลักขณา จนกระทั่งมาถึง นิวเคลียร์ หรรษา และมาต่อที่สาวน้อยคนนี้อย่าง แดนนี่เอล ซึ่งเธอเป็นลูกพี่ลูกน้องของ อุ้ม และ นิวเคลียร์ นั่นเอง เเถมสวยด้วยน่ารักด้วยไม่แพ้พี่สาวทั้งสองคนเลย โดยหลายคนเห็นเธอครั้งหนึ่งในงานแต่งงานของนิวเคลียร์-เพชรจ้า เห็นถามกันรัว ๆ สาวนิวเลยเปิดวาร์ปบอกให้หายคาใจว่าสาวสวยคนนี้คือน้องสาวซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องเทั้งคู่เอง แถมหน้าตาสวยจนพี่สาวเคยบอกว่าถ้าไม่อยู่ออส จะส่ง the face thailand ไปแล้วละจ้า

อันดับที่ 4 เฮนรี่

น้องชายสุดหล่อซึ่งถือเป็นลูกพี่ลูกน้องของสาว ญาญ่า อุรัสยา ที่บอกเลยว่าหน้าตาดีสุดๆ ไม่เเพ้พี่สาวเลยทีเดียว ซึ่งหลายคนน่าจะเคยเห็นลูกพี่ลูกน้องของญาญ่ากันมาบ้างแล้วผ่านอินสตาแกรมของญาญ่านั่นเอง สำหรับน้องเฮนรี่เคยไปทริปเที่ยวกับพี่ แบรี่ ณเดชน์ ด้วยกันมาแล้ว ชัดเลยว่ามีความหน้าคล้ายหนุ่มณเดชณ์อยู่ไม่เเถมตอนนี้น้องเฮนรี่นั้นยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววหล่อมาแต่ไกลเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 โฟม

เมื่อครั้งที่ เฟย์ พรปวีณ์ กับ ฟาง ธนันต์ธรญ์ หรือ เฟย์ฟาง FFk ได้โพสต์ภาพคู่กับหนุ่มหล่อคนหนึ่งดูสนิทสนมกันมากเป็นพิเศษ ก็ทำเอาหลายคนสงสัยหนักมากว่าผู้ชายคนดังกล่าวเป็นใคร ซึ่งไม่ใช่แฟนแน่นอน หนุ่มคนนี้มีนามว่า โฟม เป็นลูกพี่ลูกน้องของ เฟย์ และ ฟาง ที่สาว ๆ เห็นแล้วเป็นต้องหลง เพราะจัดว่าหน้าตาดีไม่ธรรมดาอยู่เด้อ เข้าวงการเลยดีไหม

เฟย์โฟม

อันดับที่ 2 โมนา อมลรดา

หน้าตาสวยคมไม่ธรรมดา สำหรับ โมนา อมลรดา ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาสาวคนนี้กันมาบ้างเเล้ว เพราะเธอก็โลดเเล่นอยู่ในวงการบันเทิง ตามลูกพี่ลูกน้องคนสวยอย่างพิ้งกี้ สาวิกา โดยสาวโมเป็นลูกพี่ลูกน้องกันกับทางฝ่ายคุณแม่ของนางเอกสาวตาคมพิ้งกี้ มีความสวยคมเหมือนพี่สาวเป็นอย่างมาก

อันดับที่ 1 โจ ธนจักร

เรียกได้ว่าหนุ่มคนนี้งานดีมาก ไม่เเพ้ลูกพี่ลูกน้องอย่างสาวมิว นิษฐา เลยทีเดียว เเถมยังมีดีกรีไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ซึ่งหนุ่มโจเป็นทายาทหมอศัลยกรรมชื่อดังของเมืองไทย และมีดีกรีเป็นหนุ่มนักเรียนนอก โดยจบจาก ประเทศแคนาดา ทั้งยังมีความสามารถพิเศษเล่นมายากล เปียโน และงานบราเทนเดอร์ แถมยังเคยคว้ารางวัลรองชนะเลิศเวที GQMAN2016 มาครองอีกต่างหาก ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มโจเคยมีผลงานละครที่มารับเชิญตอนเดียวจากละคร Dare To Love ให้รักพิพากษาอีกด้วย บอกได้เลยว่า ดีต่อใจหล่อละลายมาก ตอนนี้หนุ่มโจก็กลายเปฺนว่าที่คุณหมอเเเล้วนั่นเอง

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ