กระติก อิจศรินทร์ เผยคำพูดลูกสาวฝากบอกมี้โม

กระติก อิจศรินทร์ เผยคำพูดลูกสาวฝากบอกมี้โม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป หลังจากที่ กระติก อิจศรินทร์ ผู้จัดการและเพื่อนสนิท แตงโม นิดา ซึ่งเป็น 1 ใน 5 คน ที่อยู่บนเรือสปีดโบ๊ท

ได้เดินทางมาที่คริสตจักรแห่งเสรีภาพกรุงเทพ เพื่อร่วมงานดาราสาวแตงโม โดยนำช่อดอกไม้และการ์ดที่เขียนด้วยลายมือตนเองมาวางไว้ที่หน้ารูปของ แตงโม พร้อมกับร่ำไห้ออกมา โดยมีเพื่อนๆ คอยปลอบอยู่ไม่ห่าง ใช้เวลาอยู่ที่หน้าเวทีประมาณ 15 นาที ก่อนจะเดินทางกลับ

และปฏิเสธการตอบคำถามกับสื่อมวลชน ล่าสุด (11 มี.ค.) กระติก ได้มีความเคลื่อนไหวอีกครั้งในอินสตาแกรม @gatick โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพย้อนความทรงจำที่เคยมีร่วมกับดาราสาวแตงโม พร้อมข้อความขอโทษ บอกรัก และฝากถึงแตงโม ดังนี้ โม คิดถึงนะ คิดถึงมากๆ ด้วย

ขอบคุณพระเจ้านำพาเรามาพบกัน เป็นเวลาเกือบ 20 ปีที่เราเป็นเพื่อนกันอยู่ด้วยกันมา สนุกด้วยกัน ทุกข์ไปด้วยกัน ผ่านอะไรกันมาเยอะมากๆ ดีใจนะที่ ได้อยู่ในทุกช่วงชีวิตของโม และโมก็ได้อยู่ในทุกช่วงชีวิตของติกเช่นกัน แบ่งปัน รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ติกกับโมมันมากกว่าเพื่อน มันคือครอบครัว

ความทรงจำเหล่านี้มันมีค่ามากๆ วันนี้ไปอยู่กับพระเจ้าแล้ว มีชีวิตนิรันดร์อยู่ในดินแดนสวรรค์ รอยยิ้มและเสียงหัวเราะของโมจะอยู่ในใจติกเสมอ ติกเสียใจที่ดูแลโมได้ไม่ดีพอ ติกอยากให้โมได้เห็นมากๆ เลยนะว่าทุกคนเค้ารักและคิดถึงโมกันมากขนาดไหน

แต่โมคงรับรู้ได้แหละเนอะ ไม่ต้องห่วงเรื่องอีสเตอร์นะ จะดูแลนางอย่างดีที่สุด จะดุนางให้น้อยลงตามที่มี้โมบอกบุตรสาวฝากบอกนะว่า ขอให้มี้มีความสุข สู้มามากแล้ว ติกกับอีสเตอร์ รักโมมากนะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ