เปิดภาพ ปอ โรเบิร์ต จ๊อบ ที่งาน โผไหว้ทักทายคุณแม่

เปิดภาพ ปอ โรเบิร์ต จ๊อบ ที่งาน โผไหว้ทักทายคุณแม่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป เมื่อโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข่าวของนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง แตงโม นิดา

พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา หลังจากล่องเรือเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 24ก.พ.65 ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้จึงระดมกำลังช่วยกันตามหาอย่างเต็มความสามารถจนเจอ ต่อมา ทางด้าน เอ ศุภชัย และ อั้ม พัชราภา ได้เป็นเจ้าภาพในการจัดงานให้ แตงโม นิดา

ที่ถูกจัดขึ้นที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ตั้งแต่วันที่ 11-13 มี.ค. 65 จะเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 18:30 น.- 20:30 น. ณ ห้องประชุมชั้น 3 คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ (Liberty Church Bangkok) ถนนกาญจนาภิเษก ซอย 25 แยก 1 แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร

โดยผู้เข้าร่วมงานต้องแต่งกายด้วยชุดโทนสีขาว ชมพู และโอลด์โรส โดยมี โม อมีนา น้องคนสนิท หนึ่งในผู้จัดงานคอยรับ เมื่อเดินทางมาถึง ได้ตรวจเอทีเคก่อนเข้าร่วมงาน โดยในช่วงบ่าย กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ อดีตผู้จัดการแตงโม นิดา ถือดอกไม้ 1 ช่อ เข้าร่วมงาน

ต่อมา คุณแม่ ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่แตงโม มาร่วมงานด้วยในเวลา 17.50 น. ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ นายไพบูลย์ ศรีกาญจนานันท์ หรือโรเบิร์ต และจ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร เดินทางมาร่วมพิธีในวันนี้ด้วยเช่นกัน

โดยเมื่อมาถึงได้ตรวจคัดกรอง ATK ก่อนเข้าไปในห้องพิธี โดยไม่ให้สัมภาษณ์สื่อ อย่างไรก็ตามปรากฏภาพทั้งสามคนไปไหว้ทักทายคุณแม่ของแตงโม

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ