ยังคิดถึง เปิด 7 คู่ชีวิตคนสุดท้ายดาวค้างฟ้า

ยังคิดถึง เปิด 7 คู่ชีวิตคนสุดท้ายดาวค้างฟ้า

ครองรักกันมายาวนาน; แม้ว่าวันนี้พวกเขาจะกลายเป็นดาวกลับฟ้า แต่ยังคงคิดถึงสุดหัวใจ ยืนเคียงข้างกันจนถึงวันสุดท้าย จะมีใครกันบ้างนั้นเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 ดวงเดือน จิไธสงค์ ภรรยาคนที่ 3 และคู่ชีวิตคนสุดท้าย ของพระเอกรุ่นใหญ่ สรพงศ์ ชาตรี ดาวลับกลับฟ้า เป็นถึงอดีตนางงามและเป็นถึงนักแสดง ก่อนที่จะเฟดตัวออกจากวงการบันเทิงหลังจากตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน และคุณดวงเดือนก็ทำหน้าที่ดูแลสามีอย่างใกล้ชิด และเป็นคนที่อาเอกรักมากๆ โดยปกติแล้วทั้งคู่มักจะเข้าวัดทำบุญในพื้นที่ จังหวัดนครราชสีมา จนคนแถวนั้นยกให้เป็นคู่สร้างคู่สม คู่บุญคู่บารมี กันเลยทีเดียว

อันดับที่ 6 เปิ้ล หัทยา ยังคงคิดถึงสามีสุดหัวใจ แม้ว่าจะผ่านมานานหลายปี จากวันแรกที่รักกัน จนถึงวันที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ในปี 2537 ล่วงเลยกว่า 26 ปี เรียกได้ว่าร่วมเดินทางมาไกลพอสมควร แม้ว่าวันนี้สามีจะกลายเป็นดาวกลับฟ้า แต่ความรักยังอยู่ในใจภรรยาตลอดไปจ้า

อันดับที่ 5 เอ้ก ปภัสสรา เป็นทั้งรักแรกและรักเดียวของ นักร้องยุค 80 อ๊อด คีรีบูน โดยทั้งพบเจอกันครั้งแรกบนเรือริมแม่น้ำเจ้าพระยาพอจบมหาลัยได้ 2 ปี ก็ได้ตัดสินใจแต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันในปี 2532 เพราะว่าอ๊อด คีรีบูนเชื่อในบุเพเพสันนิวาส เจอคนตั้งมากมายแต่ไม่ได้รู้สึกอะไร แต่กลับมาหลงรักภรรยาคนนี้ ตั้งแต่แรกพบ และเป็นรักเดียว จนลมหายใจสุดท้าย

ที่ 4 รอง เค้ามูลคดี สามีของนักร้องและนักแสดง ทุม ปทุมวดี ที่ยืนเคียงข้างจับมือกับภรรยา ในวันสุดท้าย ที่ใช้ชีวิอยู่เคียงข้างกันมานาน 50 ปีและยังคิดถึงภรรยาสุดหัวใจ จากเพื่อนสนิทสู่คู่ชีวิต ที่พ่อรองตัดสินใจขอแม่ทุมแต่งงานในปี 2509 เรียกได้ว่าเป็นความรักที่สวยงาม และเป็นต้นแบบความรักที่ดีให้กับใครหลาย ๆ คน

อันดับที่ 3 เอ๋ ประภาศรี ภรรยาของ น้าค่อม ชวนชื่น ดาราตลกดาวกลับฟ้า และเป็นรักเดียว โดยน้าค่อมได้เล่าถึงชีวิตรักที่มีต่อแม่เอ๋ ที่คบหากันตั้งแต่น้าค่อมอายุได้ 29 ร่วมทุกข์ร่วมสุข สมัยตั้งแต่เล่นลิเก หาเช้ากินค่ำต้องนอนข้างถนน จนทุกวันนี้มีพร้อม ทุกอย่าง เผยชีวิตนี้ นอกจากเรารักพ่อแม่ มีเธอคนเดียวที่เป็นคู่ชีวิตที่ดี คนข้างๆตอนนี้ต้องเป็นเอ๋ คนเดียว เป็นคนอื่นไม่ได้ ผมรักเธอมาก

อันดับที่ 2 เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มของ แตงโม ภัทรธิดา แม้ว่าจะเป็นรักครั้งที่ 6 แต่เขาก็เป็นรักสุดท้าย เผยว่าตามจีบนาน 7 ปี ทำไม ให้ผมได้ใช้ความรักกับเธอแค่นี้ ซึ่งหนุ่มเบิร์ดคอยช่วย เหลือทุกอย่างและเป็นคนที่จับมือของสาวแตงโม ในวันที่ เธอล้ม จนทุกวันนี้เขาก็ยังคงช่วยเหลือสาวแตงโมเป็นครั้งสุดท้ายและยังคงคิดถึงเธอสุดหัวใจ


อันดับที่ 1 เปี๊ยก อรัญญา ภรรยาของ อาต้อย เศรษฐา ดาวลับฟ้า ที่ ครองรักกันมานาน กว่า 40 ปี เมื่อทั้งคู่ได้มีโอกาสร่วมงานกัน ทำให้ได้เรียนรู้กันมากขึ้น  จึงตัดสินใจคบหากันในที่สุด ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้อาต้อยก็ยังคงเสมอต้นเสมอปลายต่ออาเปี๊ยกที่มั่นคง ยาวนาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ