อั้ม พัชราภา พร้อมเพื่อน ให้กำลังใจ เบิร์ด แฟนแตงโม

อั้ม พัชราภา พร้อมเพื่อน ให้กำลังใจ เบิร์ด แฟนแตงโม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป ซึ่งบรรยากาศภายในงานของดาราสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ

ซึ่งจะมีการจัดพิธีไว้อาลัยที่คริสตจักรเสรีภาพแห่งกรุงเทพ ถนนกาญจนาภิเษก กทม. ระหว่างวันที่ 11-13 มีนาคมนี้ โดยตลอดทั้งสามวัน จะเริ่มในเวลา 18.30 น. และจะเสร็จสิ้นในเวลาประมาณ 20.30 น. ทั้งนี้ ผู้ที่จะมาร่วมงานต้องเป็นผู้ที่ลงทะเบียนมาแล้วเท่านั้น

โดยจะสามารถเข้าร่วมงานได้วันละ 1,000 คน ล่าสุด รายงานเผยว่า มีผู้มาลงทะเบียนครบทุกที่นั่งเต็มทุกวันแล้ว โดยทาง คริสตจักรแห่งความสุข แจ้งให้ผู้ที่ลงทะเบียนแล้ว ไปถึงงานในเวลา 17.30 น. เพื่อการตรวจ ATK ขณะที่ เบิร์ด แฟนหนุ่มนอกวงการของแตงโม

ที่มาอยู่ช่วยงานตลอดก็มาคอยช่วยจัดช่อดอกไม้ของแฟนคลับแตงโม รวมถึงจัดซุ้มลูกโป่งเพื่อแฟนสาวด้วยตัวเอง ก่อนจะเข้าร่วมพิธีในบริเวณด้านใน ท่ามกลางเพื่อนๆ ที่มาคอยปลอบและให้กำลังใจ โดยมีกลุ่มเพื่อนดาราของแตงโม ไม่ว่าจะเป็น อั้ม พัชราภา เอ ศุภชัย หนิง ปณิตา โม อมีนา เมย์ พิชญ์นาฏ กระแต ศุภักษร

ที่มาร่วมพูดคุยและให้กำลังใจหนุ่มเบิร์ดเช่นกัน ซึ่งในระหว่างพิธีนั้นมีบางช่วงที่หนุ่มเบิร์ดกลั้นน้ำตาไม่อยู่ และได้ลุกขึ้นเดินออกจากบริเวณที่จัดงาน โดยมีเพื่อนๆ ตามไปปลอบใจ ก่อนที่จะกลับเข้ามานั่งในพิธีพร้อมกับกล่องแหวนแต่งงานที่ประดับตกแต่งด้วยดอกไม้สวยงาม

โดยแหวนดังกล่าวเป็นแหวนที่เจ้าตัวตั้งใจสั่งทำเป็นพิเศษเพื่อนำมาให้แตงโม เพราะแตงโมเคยบอกว่าอยากได้แหวนแต่งงาน ซึ่งในระหว่างพิธีเจ้าตัวได้นั่งมองแหวนดังกล่าว พร้อมกับนำมาวางไว้ด้านหน้ารูปของแฟนสาวบริเวณซุ้มลูกโป่งก่อนจะเดินทางกลับในทันที

คลิก ชมวิดีโอ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ