แม่ภนิดาหยุดอ่านประวัติกลางคัน อ่านประวัติแตงโมแบบข้ามๆ

แม่ภนิดาหยุดอ่านประวัติกลางคัน อ่านประวัติแตงโมแบบข้ามๆ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป ซึ่งงานนนี้เล่นเอาชาวโซเชียลที่ดูไลฟ์สดบรรยากาศงาน แตงโม นิดา

ถึงกับตะลึงไปตามๆกันหลังคุณแม่ ภนิดา ที่ต้องเป็นคนขึ้นไปอ่านประวัติของบุตรสาวขอหยุดกลางคันทั้งๆที่อ่านยังไม่จบ และขอข้ามไปอ่านหน้าสุดท้าย พร้อมให้เหตุผลว่า คุณแม่อ่านไม่ไหวแล้ว ก่อนจะลงจากเวทีด้วยอาการไม่ค่อยดี

ด้านชาวโซเชียลแสดงความคิดเห็นกันว่า ชั้นยังไม่ทันกดอัดวิดีโอเลย แม๊พูดจบแล้ว รีบไปไหนอ่ะ ชอตที่บอกคุณแม่อ่านไม่ไหว ฉันงงมากอะ ทุกคนดูโกรธคุณแม่ที่ขออนุญาตพูดถึง ตม.ตอนเกิด และก็ขอข้ามมาตอนอายุ 37 ปีเลย

ก็เค้าอยู่กับแตงโมแค่นี้ จะให้เแม่พูดอะไรก่อน ตม.เกิดมาได้ไม่เท่าไหร่ก็โดนแม่ทิ้งไป และก็เพิ่งกลับมาตอนบุตรได้ 30 ล้าน เค้าก็ขอพูดแค่นี้นั่นแหละ ถูกแล้ว ทำเพื่อบุตรเป็นครั้งสุดท้ายไม่ได้เลยหรอ แค่อ่านอะ

หรือถ้ารู้ว่าจะทำไม่ได้ก็ไม่ต้องขึ้นมาพูดมั้ย สคริปต์ก็มี ให้คนอื่นแทนเหอะ อ่านชีวประวัติผลงานไม่ไหว และใช้เวลาเดินขึ้นเวทียังนานกว่ากล่าวคำขอบคุณจากใจ งงมาก งงแล้วงงอีก งงอีกแล้ว แม่เราจะดีไม่ดีเราก็คงไม่อยากให้ใครมาว่าแม่เราหรอก อย่าถือสาทุกช็อตของแม่แตงโมเลย นางฟ้าแตงโมจะได้สบายใจฯลฯ

คลิก ชมวิดีโอ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ