พี่เอ ศุภชัย ปล่อยโฮรับไม่ได้กับเรื่องราวของแตงโม

พี่เอ ศุภชัย ปล่อยโฮรับไม่ได้กับเรื่องราวของแตงโม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป รักและผูกพันกันมานานมากๆ ให้กำลังใจกัน ช่วยเหลืออยู่ข้างๆ กันมาตลอดหลายสิบปี สำหรับนักปั้นมือทอง เอ ศุภชัย กับน้องสาวสุดที่รักอย่าง แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ แม้แต่ช่วงเวลาสุดท้ายพี่เอ

ก็ได้เนรมิตรอย่างสวยงาม ล่าสุดวันนี้ เอ ศุภชัย หนึ่งในแม่งาน และเป็นพี่ที่สนิทมากๆ กับแตงโม ก็ได้เดินทางมาที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ เพื่อร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปของดาราสาว และได้เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า เหมือนที่อยากให้น้องเป็น อยากคิดเรื่องดีๆ ภาพสวยงาม และจำภาพนี้ไว้

เมื่อถามถึงความรู้สึกต่อแตงโม เอ ศุภชัย กล่าวว่า รู้สึกว่าทำไมฉันต้องเสียใจกับผู้หญิงคนนี้ได้เยอะขนาดนี้ เขาไม่ใช่ญาติเรา ทำไมเรารู้สึกว่าเหมือนเราสงสารชีวิต เรารู้สึกว่า เราเข้าไปช่วยคนๆ หนึ่ง มันกำลังจะดีแต่ไม่สำเร็จ แต่จบแบบนี้ พี่เอรับไม่ได้ พี่เอร้องไห้ทุกวัน แต่ก็ต้องสู้ต่อ เราต้องเข้มแข็ง เรามองตัวเองเป็นเสาหลักของทุกคน เราต้องเอาตัวเองออกมา

โม พี่ฝันไปใช่ไหมลูก ไม่ใช่ความจริงใช่ไหม ไม่อยากให้มีวันนี้เลย เคยบอกว่า แม่ฝากชีวิตไว้กับลูก วันนึงพี่เอไม่อยู่วันนี้สลับกัน เหมือนเร็วไป หากมีเวลาให้พี่เอทำใจซะหน่อย ก็ดีกว่านี้ ทุกคนก็คงรู้สึกเหมือนพี่เอ ตกใจ ความรู้สึกไม่ต่างกันเท่าไหร่ เราบอกไปหมดแล้ว คืนที่น้องไปหาพี่เอ ก็บอกว่าพี่เอรักน้องมาก ก็บอกว่า โมมีอะไรบอกแม่นะลูก ไม่มีเงินก็บอก

เดี๋ยวแม่จัดให้ เดี๋ยวละครเดี๋ยวแม่จัดให้ เหมือนผู้ใหญ่คนหนึ่งอยากมอบโอกาส เราเหมือนพี่ที่เดินมากับน้องและอยากเดินไปเรื่อยๆ แบบนี้ เหมือนใครเคยเชียร์ลูกเพื่อนไปโรงเรียน เขากำลังวิ่ง เราเชียร์ที่เส้นชัย อยู่ดีๆทุกอย่างจบภาพเป็นศูนย์ นั่นคือความรู้สึกพี่เอ

น้องโมเคยบอกว่าจะจูงเบิร์ดมาสวัสดีพี่เอนะ ร้องไห้ เขาบอกพี่เอว่ามีอะไรให้เบิร์ดทำนะบอกได้ น้องโมเคยบอกพี่เอว่าฝากเบิร์ดด้วย ตอนนี้ถ้ามีอะไรให้น้องเบิร์ดทำได้พี่เอก็จะช่วย แต่โทรคุยพี่ซูซีที่สนิทน้องเบิร์ด เขาบอกเบิร์ดไม่เอาอะไร เขาบอกถ้าเสร็จงานเขาก็ไปแล้ว เราก็ยิ่งสงสาร ร้องไห้ อย่าใช่คำว่าสงสารเลย ใช้คำว่าเอ็นดูเขาดีกว่า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ