ชาวโซเชียลเผยนาที แตงโม มารับแหวนแต่งงาน

ชาวโซเชียลเผยนาที แตงโม มารับแหวนแต่งงาน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป เมื่อโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข่าวของนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง แตงโม นิดา พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

ต่อมา ทางด้าน เอ ศุภชัย และ อั้ม พัชราภา ได้เป็นเจ้าภาพในการจัดงาน แตงโม นิดา ที่ถูกจัดขึ้นที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ตั้งแต่วันที่ 11-13 มี.ค. 65 จะเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 18:30 น. - 20:30 น. ณ ห้องประชุมชั้น 3 คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ Liberty Church Bangkok

ถนนกาญจนาภิเษก ซอย 25 แยก 1 แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร ต่อมา โม อมีนา เปิดเผยว่า เบิร์ด แฟนแตงโม ได้เตรียมแหวนและดอกไม้ใส่กล่อง ก่อนจะนั่งมองแหวนวงดังกล่าว และร้องไห้ออกมา

ซึ่งแหวนวงนี้เป็นแหวนแต่งงานที่เบิร์ดตั้งใจนำมาให้แตงโม เพราะแตงโมเคยบอกว่าอยากได้ จึงสั่งทำมาเป็นพิเศษและเพิ่งได้รับแหวนมาจากร้านในวันนี้ โดยเบิร์ดบอกกับโม อมีนา ว่า เราแต่งงานแล้วนะ นอกจากนี้ โม อมีนา เผยอีกว่า

ในวันที่รับแตงโม เบิร์ดจะนำแหวนวงนี้ไปให้แตงโมที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อจะนำไปสวมนิ้วให้กับแตงโม แต่ถ้าไม่สามารถทำได้ จะเอากลับไปที่บ้านก็ เพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำที่ดี ล่าสุด ในโลกออนไลน์ได้พูดถึงเป็นอย่างมาก

เมื่อชาวโซเชียลได้แชร์วิดีโอรายการข่าวทางช่อง one31 ซึ่งเผยให้เห็นแหวนดังกล่าว ก่อนชาวโซเชียลตาดีสังเกตเห็นว่า แหวนขยับเองได้ ทั้งนี้ หลายคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า เป็นการแสดงให้เห็นว่า แตงโม นิดา ได้รับแหวนตามความตั้งใจของ เบิร์ด แฟนหนุ่มแล้ว

คลิก ชมวิดีโอ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ