นอบน้อมมาก นาที เบิร์ด แฟนแตงโม ร่วมเฟรมแก๊ง เอ ศุภชัย-อั้ม พัชราภา

นอบน้อมมาก นาที เบิร์ด แฟนแตงโม ร่วมเฟรมแก๊ง เอ ศุภชัย-อั้ม พัชราภา

จากกรณีนางเอกสาว อั้ม พัชราภา ไฮโซกึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ และเอ ศุภชัย ศรีวิจิตร เดินทางมาร่วมพิธีไว้ดาราสาว แตงโม โดยทั้ง อั้ม พัชราภา และเอ ศุภชัย มาในชุดสีขาว

ก่อนพี่เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการดาราคนดัง ได้เปิดใจก่อนเข้าร่วมงานไว้อาลัยว่า ความรู้สึกทุกคนคงเหมือนกัน รักน้อง ตั้งใจมาส่งน้องแบบสวยๆ ทุกคนคงเครียด อยากให้ทุกคนได้ผ่อนคลายได้เห็นบรรยากาศสวยๆ คิดถึงความความดี ความรักน้อง ให้นึกถึงวันที่น้องเข้าวงการนักข่าวมาสัมภาษณ์น้องโม อยากนึกถึงวันเก่าๆ ที่มีน้องอยู่ แต่ก่อนเราไปกินข้าวแกงปักษ์ใต้ด้วยกัน อยากนึกถึงวันเก่าๆ ที่มีน้องอยู่ อยากเห็นแค่สิ่งที่สวยงาม

ล่าสุดในวันเดียวกัน เพจดัง เจ๊มอย 108 ได้เผยแพร่คลิปนาทีน่ารัก พี่เอ ได้เจอกับเบิร์ด แฟนแตงโมแล้ว และไม่เพียงแค่นั้นยังมีนางเอกสาวชื่อดัง อั้ม พัชราภา รวมถึง หนิง ปณิตา และ กระแต ศุภักษร รวมถึงโม อมีนา ที่เข้ามานั่งพูดคุยและถ่ายรูปกัน

ในคลิปเบิร์ด แฟนแตงโม เรียกได้ว่าให้เกียรติทุกคนมากๆ ยืนค้อมตัวตลอดและถึงกับลงไปนั่งที่พื้นจนพี่เอพี่อั้มต้องเรียกให้ลุกขึ้นมานั่งบนเก้าอี้ด้วยกันก่อนจะถ่ายรูปรวม

เจ๊มอย 108 เผย นาที "เบิร์ด แฟนแตงโม" ร่วมเฟรมแก๊ง เอ ศุภชัย - อั้ม พัชราภา พร้อมเขียนข้อความว่า ความเจียมเนื้อเจียมตัว ของ เบิร์ด เห็นแก๊งพี่อั้มนั่งโซฟา แต่เบิร์ดจะนั่งพื้น

น้องมานั่งด้วยกัน เข่าพี่ไม่ค่อยดี แม่อั้มกล่าว

ขอบคุณ เจ๊มอย 108

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ