เอ ศุภชัย ปล่อยโฮชีวิต แตงโม กำลังจะดี เบิร์ด บอกเสร็จงานก็จะไปแล้ว

เอ ศุภชัย ปล่อยโฮชีวิต แตงโม กำลังจะดี เบิร์ด บอกเสร็จงานก็จะไปแล้ว

เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ที่ร่วมเป็นแกนหลักกับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ จัดงานไว้อาลัยให้กับนางเอก แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้กล่าวเปิดใจถึง แตงโม นิดา และงานไว้อาลัยที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในวันนี้ว่า

วันนี้พี่เออยากให้ทุกคนจำภาพดีๆ (เสียงสั่น) งงตัวเองเหมือนกันทำไมเสียใจกับผู้หญิงคนนี้ขนาดนี้ เขาไม่ใช่ญาติเรา พี่เอรับไม่ได้ เราช่วยเขากำลังจะสำเร็จ แต่ทำไมมันเป็นอย่างงี้ (ปล่อยโฮ)

อันนี้พูดตรงๆ วันที่ยังไม่เจอน้องโม เรารู้สึกว่าเราต้องทำยังไงต่อในฐานะผู้ใหญ่ ว่าเราจะเตรียมงานหรือรอกันต่อ เราก็ทำสองอย่าง ทั้งเตรียมงานและเตรียมโรงพยาบาล ถ้าน้องขึ้นมา

ทุกอย่างที่อยากบอกน้องโมบอกไปหมดแล้ว วันที่เขาไปเซอร์ไพรส์ที่บ้าน เราบอกว่าไม่มีตังค์ก็บอก เรื่องงานเดี๋ยวละครหาให้ เราอยากเดินไปกับเขา เราเดินกับเขามาแรกๆ ตอนนี้เหมือนเราเชียร์ลูกเพื่อนวิ่ง แล้วเขากำลังจะเข้าเส้นชัย แต่อยู่ๆ มีปังใส่เขา

ที่ผ่านมาน้องโมมีปัญหาอะไรก็โทรมาปรึกษาทุกเรื่อง ถ้าเรื่องใหญ่ๆ นะ ถ้าเรื่องเล็กๆ เขาจะไม่ให้ถึงพี่เอ เขาขี้เกรงใจ แต่ถ้าเป็นเรื่องใหญ่จริงๆ เขาจะโทรหาพี่เอ

วันนี้พี่เอมองแค่ให้เหมือนโมเป็นเจ้าหญิงนิทรานอนอยู่ในสวนดอกไม้ อยากบอกทุกคนว่าอย่าคิดว่าพี่เอเป็นเจ้าภาพ ไม่ต้องเอาเงินมาให้ ถ้าอยากช่วยให้เอาน้ำเอาขนมมาให้ทีมงาน

พี่เอกับพี่อั้มเต็มที่ ส่งน้องให้ดีที่สุด ไม่ได้ดูเรื่องงบ เท่าไรก็บอกมาว่าเท่าไร โมชอบดอกไม้สีขาว ก็สั่งดอกไม้สีขาวมาเยอะๆ พี่มั่นใจว่าน้องอยู่ น้องมองอยู่ (ร้องไห้) พี่เอก็ไม่เคยพูดคำอาลัยให้ใครเลย วันนี้ต้องพูด กลัวพูดไม่จบพวกเราช่วยพี่เอด้วยนะ

อยากบอกโมว่าพี่ฝันไปใช่มั้ยลูก อยากให้วันนี้พวกเราฝันกันอยู่ทุกคน ไม่อยากให้มีวันนี้เลย พี่เอเคยบอกว่าพี่เอฝากชีวิตไว้กับเขา ถ้าพี่เอไม่อยู่ให้เขามางานแม่นะลูก แต่วันนี้มันเร็วไป (ร้องไห้) พี่ว่าทุกคนก็คงรู้สึกเหมือนกันว่ามันเร็วไป

น้องโมเคยพูดแค่ว่าหนูอยากทำงาน ไม่อยากขอยืมเงินคนอื่น งานอะไรก็ได้เขาไม่เคยเลือกขอแค่เป็นงานสุจริต เขาไปขายเสื้อผ้ามือสอง ยังมาบอกพี่เอว่าพี่เอถ่ายละครต้องใช้เสื้อผ้าเยอะเอาของหนูมั้ย หนูไลฟ์ขายเสื้อผ้านะ

น้องโมเคยบอกว่าวันนี้หนูจะจูงเบิร์ดมาสวัสดีพี่เอนะ (ร้องไห้) เขาบอกพี่เอว่ามีอะไรให้เบิร์ดทำนะบอกได้ น้องโมเคยบอกพี่เอว่าฝากเบิร์ดด้วย ตอนนี้ถ้ามีอะไรให้น้องเบิร์ดทำได้พี่เอก็จะช่วย แต่โทรคุยพี่ซูซีที่สนิทน้องเบิร์ด เขาบอกเบิร์ดไม่เอาอะไร เขาบอกถ้าเสร็จงานเขาก็ไปแล้ว เราก็ยิ่งสงสาร (ร้องไห้) อย่าใช่คำว่าสงสารเลย ใช้คำว่าเอ็นดูเขาดีกว่า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ