พี่ชายแตงโม โพสต์แรง หยุดสัมภาษณ์ แม่ภนิดา

พี่ชายแตงโม โพสต์แรง หยุดสัมภาษณ์ แม่ภนิดา

จากกรณีที่ทางด้าน ภนิดา ศิริยุทธโยธิน ซึ่งเป็นคุณแม่แตงโม นิดา ได้เดินทางมาออกรายการโหนกระแส หลังลูกสาว แตงโม นิดา พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าทำเอารายการโหนกระแสติดเทรนด์ทวิตเตอร์ขึ้นอันดับ 1 ในเวลาแปปเดียว

โดยมีช่วงหนึ่งของคุณแม่ได้กล่าวว่า ให้อภัยคุณปอ 100% เพราะเขามีความสำนึกผิดโทรมาขอโทษคุณแม่ทุกวันตั้งแต่เกิดเรื่องและเขายังพร้อมที่จะชดใช้เงินค่าปลงแตงโม โดยรวมๆแล้วประมาณ 30 ล้านบาทจากการคำนวณของ หนุ่ม กรรชัย อีกทั้งทางด้านคุณแม่ยังได้บอกว่าให้อภัยโรเบิร์ต 100% เช่นเดียวกัน

ซึ่งหลังจบรายการทางด้าน ต่อย ดายศ เดชจบ พี่ชายแตงโม ได้โพสต์ หลังคุณแม่ไปออกรายการโหนกระแส โดยทางด้าน พี่ชายแตงโม ได้ออกมาโพสต์ข้อความเพียงสั้นๆว่า ผิดหวัง และอิโมจิรูปใจแตกหัก ท่ามกลางชาวโซเชียลที่เข้าไปให้กำลังใจ

ล่าสุดทางด้าน พี่ชายแตงโม เคลื่อนไหวอีกครั้ง งานนี้เรียกได้ว่าทำเอาคุณแม่มีสะดุ้งเบาๆ เมื่อทางด้าน พี่ชายแตงโม แชร์ข้อความจากเพจดัง ทีมีข้อความว่า วอนสื่อไทยฉุกคิด หยุดสัมภาษณ์ แม่แตงโม สื่อคุณภาพควรให้ค่ากับคนที่ควรให้ค่า

การสู้เพื่อเรียกร้องความยุติธรรม คือบทบาทสื่อในการนำเสนอความจริง ควรเอาเวลาไปส่องความคืบหน้าของคดี เพราะสังคมต้องการทราบความจริง สังคมทราบดีว่า แม่ต้องการอะไร ไม่ต้องขยี้ สร้างดราม่า ให้ผู้คนบอบช้ำต่อไป

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไปค่ะ

ขอบคุณ Dayos Dechjob

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ