วินาที แตงโม นิดา มาหา หนึ่ง บางปู

วินาที แตงโม นิดา มาหา หนึ่ง บางปู

เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงในสังคม เมื่อ แตงโม นิดา เกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา โดยพบ แตงโม นิดา อยู่ฝั่งตรงข้ามท่าน้ำ โดยสวมใส่ชุดสีขาว สังคมก็ยังตั้งข้อสงสัยถึงสาเหตุที่ดูไม่โปร่งใส

ในขณะที่เหล่าแฟนคลับก็ได้ วางช่อดอกไม้ให้ แตงโม นิดา ที่ท่าเรือเป็นครั้งสุดท้าย ต้องบอกว่าทำเอาตะลึงตามๆกัน เมื่อ วินาที แตงโม นิดา นั้นได้มาหา หนึ่ง บางปู ก่อนฝากคำพูดถึงผู้จัดการส่วนตัวอย่าง กระติก 10 คำ

โดย หนึ่ง บางปู นั้นได้กล่าวขณะเปิดไพ่ว่า หนึ่งพูดได้ครึ่งเดียวนะคะทุกคน อีกครึ่งหนึ่งเดี๋ยวหนึ่งโดน มีกี่คนอยู่บนเรือ ใครรู้บ้าง ใครรู้บ้างมีกี่คน ตอนนี้มือเย็นมาก 6 คนไม่ใช่นะพี่โม มันมีอีก 2 คน เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

เมื่อไพ่ใบต่อมาความรู้สึกที่เค้าสื่อหนึ่ง คือทำไมความรู้สึกแบบ เสียใจอ่ะ โมเสียใจกับทุกคน จากนั้นเปิดไพ่มาก็กล่าวว่า เอาเครื่องดื่มให้หนูกินค่ะ พี่คนขับ หลงรักหนูก็ไม่บอกนะคะพี่คนขับ ต่อไป มันรับกันเป็นต่อเลยนี่หว่า

จากนั้นเปิดไพ่ต่อก็เจอภาพสมบัติกับคนที่มีอายุน้อย ก่อนกล่าวว่านิทานเรื่องนี้จะมีความยุติธรรมนะคะ เเต่เรื่องนี้น่ากลัว ไม่กล้าพูดเกี่ยวกับกฎหมาย ก่อนที่มีช่วงหนึ่งสั้นๆ แตงโม นิดา นั้นได้มาหา หนึ่ง บางปู เเละได้กล่าวว่า มีหนึ่งคนที่กำความลับไว้คนเดียว

เค้ากำความลับไว้คนเดียว จากนั้น หนึ่งบางปูก็ร่ำไห้ คำพูด 10 คำ คือ ทำไมพี่ไม่รักโม เหมือนที่โมรัก ไม่ต้องตกใจนะคะทุกคน อันนี้หนึ่ง มันจะมาเป็นช่วงๆระหว่างปู่ท้าวเวสสุวรรณเเละพี่โม ปู่จะอนุญาตให้พี่โม มาเป็นช่วงๆนิดเดียว เพราะว่าเค้ากลัวหนึ่งไม่ไหว ทั้งนี้ความเชื่อขึ้นอยู่กับคนแต่ละคนนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ