บอย พิษณุ เผยของรับขวัญหลานจากคุณย่า

บอย พิษณุ เผยของรับขวัญหลานจากคุณย่า

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นอย่างมากซึ่งได้ขึ้นแท่นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ บอย พิษณุ นิ่มสกุล กับ อแมนด้า ที่เมื่อวันที่ 13 ก.พ. อแมนด้าได้ให้มีบุตรสาวคนแรกแล้วตั้งชื่อ น้องเฟรยา

โดยทางด้านพ่อบอยได้โพสต์บอกว่า เฟรยาบุตรสาวปาป๊าหม่ามี้มาแล้วครับ หนูเกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2022 ค่าขอบคุณที่มาเติมเต็มชีวิตปาป๊านะ ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังมาครับ กลายเป็นขวัญใจของคนทั้งบ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ น้องเฟรยา บุตรสาววัย้ริ่มต้นของคุณพ่อคุณแม่คนดัง บอย-พิษณุ นิ่มสกุล และ อแมนด้า ที่พกพาความน่ารักมาแบบเต็มกระเป๋า แถมล่าสุดบนอินสตาแกรม @boy_pisanu ยังได้เผยโมเมนต์สุดพิเศษของสมาชิกครอบครัวนิ่มสกุล

ในตอนที่คุณย่าคนสวยเดินทางมาเยี่ยมหลานสาวด้วยความคิดถึง พร้อมกับแนบแคปชั่นว่า คุณย่ารับขวัญหลานสาว โดยของขวัญที่คุณย่าได้มอบให้กับ น้องเฟรยา นั้น เป็นทองคำแท่งโตที่ถูกเก็บใส่กล่องมาอย่างดี ก่อนที่คุณพ่อป้ายแดง

อย่าง บอย พิษณุ จะชวนทุกคนมาร่วมถ่ายเซลฟี่เก็บภาพเป็นที่ระลึก ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น ขณะเดียวกันทางด้านของแฟนคลับบนโลกโซเชียลฯ ต่างก็ถือโอกาสนี้เข้ามาร่วมเขียนคอมเมนต์แสดงความยินดี รวมถึงชื่นชมในความน่ารักน่าเอ็นดูของคุณย่ากับหลานสาวตัวน้อย

อย่างมากมายเลยทีเดียวหลังจากนั้นเพื่อนๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับคุณพ่อและคุณแม่คนใหม่ อาทิ ยินดีด้วยนะครับ เติบโตอย่างแข็งแรง มีความสุขมากๆ นะลูก ดีใจด้วยนะคะพี่บอย น้องต้องน่ารักมากๆแน่เลย ยินดีด้วยนะค้าบพี่บอย ฯลฯ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ