สุดเศร้า ตั๊ก ศิริพร แจ้งข่าวเศร้า

สุดเศร้า ตั๊ก ศิริพร แจ้งข่าวเศร้า

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความเสียใจกับ พิธีกร นักแสดงรุ่นใหญ่ ตั๊ก ศิริพร ที่ล่าสุดได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้าหลังต้องสูญเสียพ่อบุญธรรม หลวงพ่อพยนต์ ที่รักและเคารพมากได้มรณภาพแล้วเมื่อคืนนี้วันนี้เป็นวันที่พี่ตั๊กเศร้าใจเสียใจที่สุดหลวงพ่อพยนต์แห่งวัดหล่ายหนองหมี จ.พิจิตร

ซึ่งท่านเป็น หลวงพ่อที่พี่ตั๊ก รักเคารพบูชามากๆ พี่ตั๊กเป็นลูกสาวบูญธรรมของท่าน และ ท่านได้มรณภาพ เมื่อคืนประมาณตี 3-4 ท่าน อายุ 79 บวช มา 50 พรรษา บรรพชาตอนอายุ 29 จริงๆ วันนี้ พี่ตั๊ก ตั้งใจจะไปทำบุญถวายเพลกับท่านซึ่งนัดไว้ล่วงหน้าแล้วแต่กลับเป็นวันที่ ท่านมรณภาพ

ซึ่งตรงกับวันนี้พอดีรู้ข่าวตอนเช้านี้เสียใจมากเสียใจที่สุดเหมือนท่านดลจิตดลใจให้เรามาหาในวันสุดท้ายของท่าน ลูกจะไม่ลืมคำสอนของหลวงพ่อที่ได้เทศนาสอนลูกในวันนั้นเป็นเวลาหลาย ชม. อย่างไม่เหน็ดเหนื่อยท่านเมตตา พี่ตั๊ก มากลูกยังจำได้เลยครั้งสุดท้ายและครั้งเดียวในชีวิตที่ได้พบหลวงพ่อ หลวงพ่อยังพูดไว้ว่าไม่รู้จะอยู่ถึง 80 รึป่าวนะ และ สุดท้ายนี้ขอให้ดวงพระวิญญาณของหลวงพ่อได้ไปสู่พระ

นิพพานดั่งที่หลวงพ่อตั้งใจไว้เจ้าค่ะลูกจะจดจำคำสอนทุกคำที่ หลวงพ่อได้สอนไว้ลูกจะเป็นคนดีทำบัญทำทานทำนุบำรุงศาสนาตราบชั่วชีวิตนี้เลยค่ะ

และหลังจากที่ ตั๊ก ศิริพร โพสต์ข้อความแจ้งข่าวเศร้า ก็มีเพื่อนๆพี่น้องคนในวงการบันเทิง รวมถึง แฟนๆ เข้ามาร่วมแสดงความเสียใจกันอย่างมากมาย ทางทีมข่าว คมชัดลึกบันเทิง ต้องขอแสดงความเสียใจ กับพี่ ตั๊ก ศิริพร ด้วยนะคะ

ขอบคุณ tucknuipooh

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ