เปิด 8 คนดังเป็น LGBTQ แต่ร่ำรวยมาก

เปิด 8 คนดังเป็น LGBTQ แต่ร่ำรวยมาก

ประสบความสำเร็จท่ามกล่างเสียงที่ถูกวิพากย์วิจารณ์มีชีวิตที่ดีสร้างครอบครัว ไม่สนว่าใครจะมองเรายังไงขอแค่ชีวิตเรามีความสุขก็พอ จะมีใครกันบ้างนั่นเราไปรับไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 8 โยชิ รินรดา เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากกับการเปิดตัวของน้องโยชิ ก่อนเข้าสู่เส้นทางมิสทิฟฟานี่ ในปี 2017 จนเริ่มมีผลงานในวงการมากขึ้นเรื่อยๆ

ผันตัวเองมาเป็นยูทูปเบอร์ รับรีวิวงานกอบโกยทรัพย์ได้มหาศาล ขยันทำงานจนสามารถสร้างเนื้อสร้างตัว ทำเซอร์ไพร์สซื้อบ้านให้กับคุณพ่อคุณแม่ แม้ว่าทุกวันนี้จะเหลือคุณแม่เพียงคนเดียว แต่ก็จะขอดูแลท่านให้ดีที่สุด

อันดับที่ 7 หมอเจี๊ยบ ลลนา จากอดีตนางสาวไทยคลองป้ายสายสะพาย สู่การเป็นสาวหล่อพ่วงมาด้วยความสามารถเป็นถึงหมอ เผยประสบการณ์การเป็นหมอครั้งแรก

จนทุกวันนี้ประสบความสำเร็จ ซื้อบ้านหรูกลางริมน้ำราคา 30 ล้าน ไว้ใช้เป็นเรือนหอกับแฟนสาว แถมยังผลักดันอยากให้กฎหมายเปิดโอกาสให้เพศเดียวกันสามารถจดทะเบียนสมรสได้ถูกต้องตามกฎหมายอีกด้วย

อันดับที่ 6 ฉัตร ฉัตรชัย ช่างแต่งหน้าคิวทอง งานเเน่นทุกเทศกาล ผ่านการแต่งหน้าให้กับซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทยมาแล้วหลายคน เผย ที่มีทุกวันนี้ได้ก็เพราะคุณแม่

ที่คอยให้กำลังใช้คำพูดที่สามารถเปลี่ยนชีวิตของเด็กคนนึงได้ จากช่างแต่งหน้าราคา 10 บาท มุ่งมั่นขยันทำงาน สู่การเป็นเจ้าของคฤหาสน์หลังงามและเจ้าของธุรกิจแบรนด์เครื่องสำอางค์ชื่อดังจ้า

อันดับที่ 5 ดัง พันกร สำหรับนักร้องขวัญใจยุค 90 จนสาวๆยกให้เป็นสามีแห่งชาติ พอโลกเปิดกว้างมากขึ้นก็ค้นพบตัวเองว่าอยากเป็นอะไร กลายมาเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวแม่

แถมชีวิตก็ดีขึ้นชนิดที่ว่าร่ำรวยกันแบบสุดๆ จัดเต็มตั้งแต่หัวจรดเท้า ใส่เสื้อผ้าใช้กระเป๋าแบรนด์ จนหลายคนมองว่าฟุ่มเฟือย แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้แคร์อะไร เพราะมองว่าการได้ใช้เงินแล้วเป็นความสุขของตัวเอง ไม่ได้ทำให้เดือดร้อน

อันดับที่ 4 วู้ดดี้ วุฒิธร แม้ว่าในอดีตจะโดนกระแส ดราม่าจากสังคมแต่พอโลกเปิดกว้ามากขึ้น จนกลายมาเป็นพิธีกรแถวหน้าของเมืองไทย สู่การเป็นเจ้าของธุรกิจสื่อดิจิตอลและทรงอิทธิพลบนโลกออนไลน์อีกด้วย

ได้มีโอกาสสัมภาษณ์คนดังระดับโลกแล้วหลายคน ยึดมั่นตามเป้าหมายจนวันนี้ประสบความสำเร็จได้ เรียกได้ว่าร่้ำรวยไม่เบา ซื้อคอนโดหรูใจกลางเมือง สไตล์นิวยอร์กโบราณอลังการมาก

>อันดับที่ 3  ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ทายาทตระกูลเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์หมื่นล้านในเครือปัญญากรุ๊ป ตั้งหน้าตั้งตาขยันทำงานฝึกฝน พัฒนาตัวเองอยู่สม่ำเสมอ พบรักกับแฟนสาว ปีใหม่ สุมนต์รัตน์

แม้ว่าในตอนแรกจะมีเสียงวิจารณ์และกระแสดราม่า ว่าฝ่ายหญิงนั้นมาเกาะกิน แต่ก็พิสูจน์รักแท้และผ่านมาได้ ซื้อคฤหาสน์หลังใหญ่หรูราคาเฉียดล้านมากครอบครอง เรียกได้ว่าร่ำรวยกันแบบสุดไปเลยจ้า

อันดับที่ 2 ปอย ตรีชฎา ยกให้เป็นสาวข้ามเพศที่ทั้งสวยและรวยมากๆ นอกจากการดีกรีด้านนางแบบและงานในวงงการที่โด่งดังใกล้ถึงประเทศจีน เธอยังมีความสามารถนักวิจัยด้านพันธุศาสตร์ระดับโมเลกุล

จากชีวิตที่เคยติดหรูอยู่แพงจนทุกวันนี้ขอใช้ชีวิตเรียบง่ายและคอยช่วยเหลือสังคมอยู่ตลอด สวยทั้งภายนอกภายในแบบนี้ ไม่แปลกที่แฟนๆต่างพากันหลงรักสาวคนนี้


อันดับที่ 1 แอน จักรพงษ์ นักธุรกิจพันล้าน ถูกมองว่าเกิดเป็นเพศที่ 3 แล้วไม่มีวันเจริญ จนทุกวันความสามารถของเธอพาตัวเองเป็นมหาเศรษฐีระดับต้นๆของเอเชีย เปลี่ยนจากชายกลายเป็นหญิงเต็มตัว

ทุ่มเงิน กว่า 50 ล้าน แปลงโฉมเนรมิตตัวเองตั้งแต่หัวจรตเท้า นอกจากนี้ยังยอมจ่ายเงินมากกว่าพันล้านเพื่อปั้มทายาททางสายเลือดของตัวเอง ไม่แคร์ว่าใครจะมองเป็นคุณแม่ข้ามเพศยังไง เพราะว่าสามารถทำหน้าที่ในฐานะคุณแม่ได้ดีเหมือนกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ