น้องเวฟ คู่รักต่างวัย โด่งดังมากมีผู้ติดตามเกือบ 1 ล้านคน

น้องเวฟ คู่รักต่างวัย โด่งดังมากมีผู้ติดตามเกือบ 1 ล้านคน

เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่ที่เหล่าบรรดาชาวโซเชียลนั้นให้ความสนใจ สำหรับ คู่รักต่างวัย ที่กำลังโด่งดังโลกออนไลน์ โดยทั้งคู่นั้นแจ้งเกิดจาก Tik tok สำหรับ น้องเวฟ และ พี่พร โดยคู่รักคู่นี้กำลังเป็นที่พูดถึงในโซเชียล เนื่องจากมีอายุห่างกันมากถึง 40 ปี ก่อนทั้งคู่จะได้รับการทาบทามเเละเซ็นสัญญาอยู่ค่ายไหทองคำ

ของ ประจักษ์ชัย ไหทองคำ เเละ พี่พร ฝ่ายหญิง ก็ได้พลิกชีวิต ทำสวยทั้งใบหน้า จนสวยเป๊ะ ปัง เป็นสาวลูกครึ่ง จนฮือฮากันทั้งโซเชียล เเละก่อนหน้านี้ น้องเวฟ คู่รักต่างวัย ก็ได้ออกมาเปิดใจกลางรายการของ โกบอย เป็นครั้งแรก หลังเผยความจริงเบื้องลึกที่แทบไม่มีใครรู้

ว่าแท้จริงมองไม่เห็น โดยงานนี้มีช่วงหนึ่งในการสัมภาษณ์ โกบอย ก็ได้ถาม น้องเวฟ ว่า สังเกตว่าตาของน้องเวฟ แปลกๆอยู่ เกิดอะไรขึ้นกับมันครับน้องเวฟ โดย น้องเวฟ ก็ได้ตอบว่า ตอนเด็กประมาณ ขวบ 2 ขวบ อยู่กับแม่ใหญ่ 

แม่ใหญ่เขาก็พานอน เเล้วเปิดโทรทัศน์ทิ้งไว้ทั้งวันเลย เเล้วเขาก็เอาผมไว้หน้าทีวี ผมก็นอนดูทีวีแสงมันก็เข้าตา หันดูแบบข้างเดียว เเล้วมองไม่เห็นก็ไม่รู้ครับ แม่ใหญ่เขาก็ไม่ได้สังเกตด้วย ผมไม่ได้ระเคืองระคายเลย เเล้วแม่ผมพาไปตรวจก็เลยรู้

รู้ตอนอายุ 11-12 ขวบ เพราะแม่พาไปตรวจครับ ชาวโซเชียลต่างก็สงสัยกันมากมาย เมื่อ น้องเวฟ คู่รักต่างวัย โพสต์วีดิโอล่าสุดเเต่ตาดูสีผิดปกติ จนชาวโซชียลต่างสงสัยเเละเข้ามาสอบถามว่า น้องเวฟ นั้นได้ใส่คอนแทคเลนส์หรือไม่งานนี้น้องเวฟ นั้นก็ได้ออกมาเผยความลับครั้งแรก หลังชาวโซเชียลสงสัยใส่คอนแทคเลนส์ ทั้งๆที่มองไม่เห็นซึ่ง น้องเวฟ ก็ได้ยอมรับว่าตนเองใส่คอนแทคเลนส์จริง

โดยล่าสุดทางน้องเวฟ คู่รักต่างวัยนั้นก็ได้โพสต์หน้าโปรไฟล์ TikTok ที่ตอนนี้ได้เผยถึงผู้คนที่ได้เข้ามาติดตามเจ้าตัวนั้นจะถึง 1 ล้านคนแล้วซึ่งแต่ละวิดีโอที่น้องเวฟนั้นลงก็จะมีผู้คนนั้นเข้ามาดูวิดีโอกันเป็นจำนวนมาก 1 ล้านการดูเลยทีเดียว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ประสบความสมเรจอย่างมากเลยล่ะจ้าา

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ